Tin mới

Bé gái 3 tuổi tử vong vì bị cô giáo “bỏ quên” trong ô tô giữa trời nắng nóng

Thứ ba, 14/07/2015, 10:50 (GMT+7)

Vì bị cô giáo bỏ quên trong xe ô tô suốt cả ngày dưới cái nóng 70 độ C,  một em bé 3 tuổi ở Trung Quốc đã qua đời trong tình trạng cơ thể đã bốc mùi.

 Vì bị cô giáo bỏ quên trong xe ô tô suốt cả ngày dưới cái nóng 70 độ C,  một em bé 3 tuổi ở Trung Quốc đã qua đời trong tình trạng cơ thể đã bốc mùi.

Sáng ngày 11/7, bé Tiểu Nặc (3 tuổi) được cô Lưu, hiệu trưởng trường mầm non Ngân Tọa ở thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) đón đi học bằng xe riêng. Tuy nhiên, sau khi tới trường, cô Lưu lại bỏ quên em bé trong xe.

Tới 5h chiều cùng ngày, mọi người mới phát hiện ra em đã tử vong trong xe. Khi phát hiện ra sự việc nhiệt độ trong xe lên tới 70 - 80 độ C và em bé đang ở trong tình trạng cơ thể đã bị bốc mùi.

Hình ảnh bé Tiểu Nặc khi còn sống

Mẹ của em bé cho biết trường mà cô bé học cách nhà 10km. Vì nhà trường không có xe công đưa đón nên mỗi tháng, các phụ huynh có nhu cầu sẽ đóng 300 tệ (khoảng hơn 1 triệu đồng) để hiệu trưởng đưa đón các cháu.

Thông thường, ngoài cô bé này, cô hiệu trưởng còn phụ trách đưa đón một bé khác. Công việc diễn ra lúc 7h30 sáng hàng ngày và 17h30 chiều đưa lại về nhà. Hôm xảy ra sự việc, cô bé học sinh kia không đi học, cô hiệu trưởng chỉ phải đưa mỗi một em bé. Đó là lý do khiến cô "quên" luôn em bé xấu số trong xe.

Sau khi được thông tin về vụ việc, cảnh sát địa phương đã tạm giữ cô hiệu trưởng Lưu để tiến hành điều tra.

Hình ảnh chiếc xe của cô hiệu trưởng

Một trường hợp tương tự đã xảy ra tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) hôm 27/6.  Bé trai 4 tuổi xấu số tên Tiểu Thiên đã tử vong sau khi bị bố mẹ bỏ quên trong xe ô tô giữa trời nắng nóng vô cùng khắc nghiệt (40 độ C) hàng giờ đồng hồ.

Cách đây không lâu, vào ngày 27/6, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) khi một em bé 4 tuổi đã chết ngạt vì ngủ quên trong xe giữa trời nắng nóng hàng giờ đồng hồ.

Những sự việc đau lòng liên tiếp xảy ra đã dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh về sự bất cẩn các phụ huynh khi để con em mình ở một mình trong ô tô.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news