Tin mới

Bé gái 6 tuổi qua đời bất thường, nghi bị bố đẻ 'dạy dỗ' quá mức: Hàng xóm kể lại chi tiết bất thường

Thứ sáu, 17/09/2021, 09:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một bé gái 6 tuổi qua đời bất thường tại Hà Nội, công an đã vào cuộc điều tra và lấy lời khai của bố để nạn nhân, người bị nghi đã bạo hành bé gái.

Tối 16/9, Cộng đồng mạng xôn xao sự việc bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh qua đời trước khi đến bệnh viện, nghi vấn đây là vụ bạo hành từ lời nhận định của bác sĩ.

Theo thông tin từ những người hàng xóm, sự việc xảy ra vào khoảng 11h đến 15h ngày 16/9, tại nhà riêng của nạn nhân ở phường Xuân Đỉnh.

Theo Dân Trí, công an phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cùng đối tượng, nghi có hành vi bạo hành một bé gái 6 tuổi dẫn đến tử vong... lên Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Qua lời khai của bố đẻ nạn nhân, thời điểm trên, anh này có hành vi bạo hành bé gái. Đến khoảng 15h ngày 16/9 thì nạn nhân có biểu hiện nôn, nên đã được gia đình đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi.

Bé gái được đưa vào viện trong tình trạng tím tái. Ảnh: Internet
Bé gái được đưa vào viện trong tình trạng tím tái. Ảnh: Internet

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ bố đẻ nạn nhân để điều tra sự việc. Người mẹ liên tục bị ngất vì đón nhận tin dữ nên đã được đưa vào viện để chăm sóc. Hiện công an đang thụ lý vụ việc. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc, gia đình cháu bé bán tạp hóa và về sinh sống ở khu vực được 2 năm nay, ít người biết đến. Nhiều người xung quanh cho biết, do thời điểm này đang diễn ra dịch Covid-19 nên đa số họ chỉ nghe thông tin, không có ai chứng kiến vụ việc.

Hiện tại cửa chính của ngôi nhà kinh doanh tạp hóa (chuyên bán nước tinh khiết) đã được niêm phong, cảnh sát có mặt bên ngoài đang thu thập thông tin từ hàng xóm.

Nhà nạn nhân đã được niêm phong. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Nhà nạn nhân đã được niêm phong. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Trong khi đó, cô Trần Thị Thanh Hải, Hiệu trưởng Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) cho biết bé gái qua đời hiện đang học lớp 1 của trường mình. Học sinh này đã nhận lớp và làm quen với cô giáo chủ nhiệm khoảng 10 ngày nay theo đúng lịch học của thành phố.

Buổi học hôm qua là buổi học trực tuyến chính thức của học sinh lớp 1 sau khi khai giảng.

"Theo quy định, khoảng 7h tối, học sinh lớp 1 sẽ vào học trực tuyến. Tuy nhiên, khi điểm danh cô giáo chủ nhiệm không thấy tên học sinh này nên gọi điện cho gia đình thì biết cháu đã qua đời.

Trường tiểu học Xuân Đỉnh, nơi bé gái theo học. Ảnh: Dân Trí
Trường tiểu học Xuân Đỉnh, nơi bé gái theo học. Ảnh: Dân Trí

Ngay lập tức, Hiệu trưởng, hiệu phó nhà trường và giáo viên đến Bệnh viện Nhi Trung ương để thăm hỏi", cô Hải cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news