Tin mới

Bé gái 6 tuổi tử vong vì bị cá ăn thịt tấn công

Thứ tư, 04/02/2015, 17:06 (GMT+7)

Một bé gái 6 tuổi ở Brazil đã tử vong sau khi bị cá ăn thịt piranha tấn công.

Một bé gái 6 tuổi ở Brazil đã tử vong sau khi bị cá ăn thịt piranha tấn công.

 

Vụ tai nạn xảy ra trong kỳ nghỉ của gia đình ở Rio Maicuru, Monte Alegre, Brazil. Cô bé cùng bà ngoại cà các anh chị em khi đang đi thuyền trên sông thì chiếc thuyền bị lật. Khi được tìm thấy thì cô bé đã tử vong với đôi chân bị cá ăn thịt tấn công.

Bà ngoại cô bé chia sẻ: "Tôi đã cố gắng giữ lấy tay cháu nhưng không thể, tay nó trượt khỏi tôi".

piranha, cá ăn thịt, cá ăn thịt piranha, cá ăn thịt người

Thi thể của cô bé đã được gửi đến nhà xác của bệnh viện thành phố Monte Alegre, sau đó được trao trả lại cho gia đình để chôn cất.

Daily Mail cho rằng cô bé có thể đã bị cá piranhas tấn công đến chết trong khi đó tờ IB Times báo cáo cô bé đã bị chết đuôi và sau đó đã bị loài cá ăn thịt piranha tấn công.

 

Năm 2011, hàng trăm người bơi lội đã bị cá piranha tấn công trên một bãi biển ở Brazil, khiến khoảng 100 người bị thương. Các cuộc tấn công có thể xảy ra khi quần thể cá piranha trở nên quá lớn. Khi không đủ thức ăn, chúng sẽ tấn công con người.

 

Vào tháng Giêng năm nay, một doanh nhân có tên Rafael Solomon nói rằng ông đã bị bầy piranha tấn công khi đang bơi trong hồ Corumba, ở Caldas Novas. "May mắn là tôi đã lên bờ ngay lập tức nhưng chúng có thể gây tử vong cho một đứa trẻ", ông nói.

Piranha hay còn gọi là cá cọp, cá răng đao, một loại cá nước ngọt thuộc họ Hồng Nhung Characidae, có kích thước to lớn. Một con cá Piranha trưởng thành có kích thước từ 14 đến 26 cm. Đây là một loài cá hung dữ và rất nguy hiểm.

Phương Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news