Tin mới

Bé gái ‘chất lừ’ xông thẳng vào cuộc PV trực tiếp của bố giáo sư sau 4 năm giờ ra sao?

Thứ năm, 08/04/2021, 18:39 (GMT+7)

Cô bé này từng nổi tiếng toàn thế giới chỉ nhờ vào một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách đây 4 năm, cô bé Marion Kelly bỗng nổi tiếng khắp thế giới vì sự dễ thương tinh nghịch của mình. Trong khi bố em là giáo sư Robert Kelly đang thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với đài BBC, cô bé hồn nhiên bỗng mở cửa đi vào phòng làm việc của bố. Mọi việc có vẻ càng “vui hơn” khi cậu em mới 9 tháng tuổi của Marion cũng đi từ ngoài vào trong chiếc xe tập đi.

Ảnh: Twitter Robert Kelly
Ảnh: Twitter Robert Kelly

Lúc này, người dân đang theo dõi sóng truyền hình trực tiếp bỗng chuyển hướng chú ý tới hai em bé hơn là nhân vật chính. Sau khi cuộc phỏng vấn diễn ra, nhiều người đã quay lại khoảnh khắc đáng yêu này và chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Vẻ hồn nhiên, đáng yêu của Marion đã "đốn tim" người hâm mộ. Rất nhiều meme, tranh vẽ, clip hoạt hình được sáng tạo nên từ đoạn clip này. Có thể thấy trong quá trình phỏng vấn, người cha giáo sư đang cố gắng kéo sự chú ý của người xem về phía mình nhưng không thành công.

Robert Kelly là một nhà phân tích chính trị người Mỹ còn vợ ông sinh ra ở Hàn. Hiện gia đình ông đang sống ở Hàn Quốc. Sau 4 năm, Robert Kelly giờ đây được biết đến với biệt danh là "ông bố BBC". Bé Marion Kelly hiện đã 8 tuổi, cao lớn hơn rất nhiều.

Ảnh: Twitter Robert Kelly
Ảnh: Twitter Robert Kelly

Khi đi học, nhiều bạn học sinh cũng nhanh chóng nhận ra  Marion Kelly là nhân vật từng gây bão mạng xã hội. Hiện tại, cô bé đang có niềm đam mê với đàn và tỏ ra rất say sưa và có năng khiếu trong lĩnh vực này. Em trai của Marion hiện đã hơn 4 tuổi, cậu bé có vẻ ngoài điển trai với biểu cảm hài hước không thua kém gì chị gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trực tiếp BBC