Tin mới

Bé sơ sinh 3,8 kg chết bất thường sau khi mẹ tử vong trên bàn mổ

Thứ sáu, 30/12/2016, 15:16 (GMT+7)

Một ngày sau khi người mẹ qua đời trên bàn mổ, bé sơ sinh cũng không qua khỏi vì suy hô hấp tuần hoàn và nhiễm trùng sơ sinh.

Một ngày sau khi người mẹ qua đời trên bàn mổ, bé sơ sinh cũng không qua khỏi vì suy hô hấp tuần hoàn và nhiễm trùng sơ sinh. 

Vnexpress đưa tin cho biết sáng ngày 30/12, BVĐK Khánh Hòa cho biết bé sơ sinh, con của sản phụ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đã tử vong sau nhiều giờ được chăm sóc đặc biệt trong lồng kính. 

Người nhà bệnh nhân kéo đến bệnh viện yêu cầu làm rõ. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó trên Người lao động đưa tin cho biết, sản phụ Nguyệt mang thai con thứ hai và nhập viện chờ sinh vào ngày 27/12.

Tiến hành siêu âm, các bác sĩ xác định thai nhi nặng hơn 3kg. Tối ngày 28/12, sản phụ chuyển dạ và được các bác sĩ tại khoa cho sinh chỉ huy (đẻ thường).

Trong lúc sinh, sức khỏe của người mẹ chuyển biến xấu. Bệnh viện đã yêu cầu gia đình ký giấy cam kết để mổ.  Đến sáng ngày 29/12, sản phụ tử vong. 

Chồng của sản phụ là anh Nguyễn Tiến Dũng (38 tuổi) cho biết qua các đợt thăm khám, thai kỳ của vợ diễn ra rất bình thường. 

Cho rằng ekip làm việc tắc trách, gia đình đã kéo đến bệnh viện yêu cầu làm rõ và yêu cầu Sở y tế và bệnh viện mổ tử thi, không đưa sản phụ về mai táng chờ kết luận điều tra. 

Cái chết của bé Bích làm hai bên gia đình vô cùng đau xót vì cha bé lập gia đình muộn (năm nay 41 tuổi), mẹ cháu đã 34 tuổi, bé là con đầu lòng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news