Tin mới

Bé trai 1 tuổi bị hẹp hộp sọ đã phẫu thuật thành công sau khi nhận được gần 50 triệu đồng từ các nhà hảo tâm

Thứ sáu, 13/04/2018, 11:17 (GMT+7)

Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Ngát vui mừng khôn xiết cho biết, ca phẫu thuật hẹp hộp sọ cho con trai đã thành công, hiện cháu đang dần bình phục và sẽ được xuất viện vào ngày 13/4.

Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Ngát vui mừng khôn xiết cho biết, ca phẫu thuật hẹp hộp sọ cho con trai đã thành công, hiện cháu đang dần bình phục và sẽ được xuất viện vào ngày 13/4.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về trường hợp của gia đình chị Phạm Thị Ngát (sinh năm 1989) và anh Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1987) trú tại TP. Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình), có con trai là cháu Nguyễn Thành Bắc (sinh năm 2016) mắc chứng hẹp hộp sọ.

Bé trai 1 tuổi bị hẹp hộp sọ đã phẫu thuật thành công sau khi nhận được gần 50 triệu đồng từ các nhà hảo tâm - Ảnh 1.

Bé Nguyễn Thành Bắc mắc chứng bệnh hẹp hộp sọ.

Trước đó, ngày 6/7/2016, chị Ngát bị động thai và được chuyển lên Bệnh viện Phụ Sản TW để tiến hành phẫu thuật sinh đẻ. Do thời điểm chị Ngát sinh 2 con trai của chị mới được 29 tuần tuổi nên cả 2 con phải nằm trong lồng kính. Do sức khỏe quá yếu, nên bé thứ 2 đã trút hơi thở cuối cùng khi tròn 40 ngày dù từ khi con sinh ra chị Ngát chưa được ôm ấp, âu yếm hay cho bú bất cứ lần nào.

Bé trai 1 tuổi bị hẹp hộp sọ đã phẫu thuật thành công sau khi nhận được gần 50 triệu đồng từ các nhà hảo tâm - Ảnh 2.

Hình ảnh bé Bắc trước khi diễn ra ca phẫu thuật.

Gạt đi giọt nước mắt trước sự ra đi của người con, chị Ngát, anh Nam dành hết tình cảm cho bé Nguyễn Thành Bắc. Thế nhưng, trớ trêu thay bé Bắc lại mắc căn bệnh hẹp hộp sọ khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Chị Ngát và chồng lo lắng trước việc con trai mình có thể bị mù hoặc mắc nhiều chứng bệnh khác do bệnh hẹp hộp sọ biến chứng nên đã phải quyết tâm dốc hết tiền bạc chạy chữa cho con mình khắp nơi.

Đến ngày 2/4 vừa qua, bé Nguyễn Thành Bắc được các Bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn phẫu thuật thành công.

Bé trai 1 tuổi bị hẹp hộp sọ đã phẫu thuật thành công sau khi nhận được gần 50 triệu đồng từ các nhà hảo tâm - Ảnh 3.

Ca phẫu thuật thành công, chỉ thời gian ngắn nữa bé sẽ xuất viện.

Chia sẻ niềm vui này, chị Ngát không khỏi vui mừng cho biết: "Tính đến ngày hôm nay, con trai em đã trải qua 10 ngày sau ca phẫu thuật, trộm vía bé ngoan,  chịu chơi và chịu ăn uống nên vợ chồng em vô cùng vui mừng".

Chị Ngát cũng cho biết thêm, các Bác sĩ rất ân cần, chu đáo và thông báo về tình hình sức khỏe của bé Bắc tiến triển tốt, ngày 13/4 bé Bắc sẽ được xuất viện về với gia đình.

Bé trai 1 tuổi bị hẹp hộp sọ đã phẫu thuật thành công sau khi nhận được gần 50 triệu đồng từ các nhà hảo tâm - Ảnh 4.

Chị Ngát gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.

Đặc biệt, thông qua báo Điện tử Trí Thức Trẻ vợ chồng chị Ngát cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã chia sẻ, động viên cũng như gửi quà đến cho bé Bắc trong lúc gặp khó khăn, hoạn nạn.

"Vợ chồng chúng tôi không biết nói gì hơn là gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ gia đình trong lúc hoạn nạn. Số tiền gần 50 triệu đồng gia đình nhận được sẽ chi tiêu vào viện phí cũng như trả bớt nợ nần và một phần để dành lo cho con sau này", chị Ngát vui mừng cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news