Tin mới

Bé trai 3 tuổi bị đuối nước thương tâm ngay tại trường mầm non

Thứ tư, 19/12/2018, 08:51 (GMT+7)

Khi 2 cô giáo đang chuẩn bị bữa trưa, bé trai 3 tuổi tại TT-Huế ra ngoài, sau đó mọi người đi tìm, phát hiện cháu bị chết đuối ở hố nước sau trường.

Khi 2 cô giáo đang chuẩn bị bữa trưa, bé trai 3 tuổi tại TT-Huế ra ngoài, sau đó mọi người đi tìm, phát hiện cháu bị chết đuối ở hố nước sau trường.

Thông tin mới nhất trên báo VTC News, Tiền PhongVăn Hóa cho hay chiều ngày 18/12, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị đã tổ chức thăm hỏi gia đình bé trai 2 tuổi không may bị chết đuối trong giờ học tại Trường mần non Lộc Thủy (ở thôn Thủy Yên Thôn, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc).

Theo đó, nạn nhân được xác định là cháu .P.T (sinh năm 2016), con trai của chị Phạm Thị H. là nữ nhân viên cấp dưỡng Trường Mầm non Lộc Thủy (trú thôn Phú Cường, xã Lộc Thủy; nơi cháu T. đi trẻ rồi gặp nạn và tử vong thương tâm).

Liên quan đến vụ việc, bà Bùi Thị Quyên – Hiệu trưởng Trường Mầm non Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, khoảng hơn 10h ngày 18/12, khi 2 giáo viên phụ trách lớp cháu Thịnh đang làm vệ sinh và chuẩn bị bữa ăn cho học sinh thì cháu T. đi ra khỏi phòng học.

Thấy T. rời phòng, một giáo viên hỏi cháu đi đâu thì bé trả lời xin đến chỗ mẹ làm việc ở phòng gần đó. Vì nghĩ T. đi đến chỗ mẹ, có người lớn theo dõi, nên giáo viên của lớp chủ quan.

Khoảng 10 phút sau, giáo viên đi tìm đưa T. đưa về lớp để dùng cơm trưa thì không còn thấy cháu ở đâu. Cả trường lúc này nhốn nháo đổ xô đi tìm kiếm. Sau một thời gian tìm kiếm, nhân viên của trường đã phát hiện cháu T. bị Đuối nước tại một vũng nước cạnh khuôn viên trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Thông tin cũng cho biết thêm khu vực cháu bé gặp nạn là vùng trồng keo tràm. Do mưa lớn kéo dài nên đã ứ đọng thành vũng nước sâu gần bằng đầu gối người lớn. Bé ra đây không may gặp nạn thương tâm. 

Để đi đến khu vực trồng cây lâm nghiệp đọng thành vũng nước này, cháu T. phải ra khỏi cổng chính của trường.

Đây là cơ sở 2 của trường, lớp học của T. chỉ có tổng cộng 14 cháu, nơi học dù đã xây tường rào bao quanh nhưng chưa có cánh cổng để ngăn cách học sinh ra ngoài.

Bà Cái Thị Cẩm Hương – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho hay, sau sự việc, lãnh đạo phòng đã yêu cầu các giáo viên trong trường tường trình lại quá trình xảy ra vụ tai nạn khiến cháu Thịnh chết đuối.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.