Tin mới

Bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ giết, ném xác xuống sông phi tang

Thứ tư, 07/01/2015, 19:34 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra Ng. đã khai nhận bóp cổ cháu H đến tử vong, sau đó ném xác cháu H xuống sông Thái Bình khu vực giáp ranh giữa thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.

Tại cơ quan điều tra Ng. đã khai nhận bóp cổ cháu H đến tử vong, sau đó ném xác cháu H xuống sông Thái Bình khu vực giáp ranh giữa thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.

 

Trao đổi trên Vietnamplus, chiều ngày 7/1, Trung tá Nguyễn Đức Dũng, Đội trưởng Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an thành phố Hải Dương cho biết khoảng 7h30 sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1990), quê tại Thành Công, huyện Khoái Châu, Hưng Yên, hiện thuê nhà tại 33, phố Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương đã đến trình báo với công an thành phố Hải Dương về việc nghi vấn người tình Lê Đại Ng. (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) đã giết con riêng của mình là cháu Nguyễn Trung H. (sinh năm 2012).

Hải Dương: Giết con riêng của vợ "hờ" rồi ném xác xuống sông

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thành phố Hài Dương đã cử lực lượng xuống phòng trọ của chị L. để làm rõ vụ việc. Tại đây đối tượng Ng. đã dùng dao cố thủ trong nhà, đe dọa không cho lực lượng chức năng tiếp cận.

Sau gần 3 giờ thuyết phục, công an thành phố Hải Dương đã kêu gọi được Ng. nộp hung khí và đến cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Ng. đã khai nhận, vào khoảng 7 giờ ngày 6/1, khi chỉ có Ng. ở nhà cùng với cháu H., do cháu H. khóc, đòi mẹ, Ng. đã nổi khùng, đánh và quát cháu Hiếu. Đặc biệt Ng. đã đè H. ra nền nhà bóp cổ. Khi Ng. thả tay ra thì H. đã tử vong.

Sau khi H. tử vong, Ng. đã mua bao tải ngoài chợ cho xác nạn nhân vào rồi nhét xuống gầm giường. Đến 12h cùng ngày, Ng. lấy xe đạp điện chở xác cháu H. ra sông Thái Bình, khu vực giáp ranh giữa thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ ném xác cháu H. xuống sông nhằm phi tang.

Đến sáng ngày 7/1, Ng. đã thú nhận sự việc với chị L. là đã giết cháu H. và ném xác xuống sông phi tang.

Hiện công an Hải Dương đã đến hiện trường nơi Nghĩa khai để xác minh thông tin.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến cũng đưa tin chị L. có một đời chồng và đã ly thân và có hai con riêng trong đó có H, hiện làm nghề rán quẩy. Nghi phạm Nghĩa hiện làm thuê ở một cơ sở kinh doanh ga tại TP.Hải Dương và hiện sinh sống như vợ chồng với chị L.

H.Nguyen

Xem thêm Video: Xe máy chạy luồn lách ngã văng trước đầu ôtô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news