Tin mới

Bé trai 4 tuổi bị "xích" vào cây gây phẫn nộ cộng đồng mạng Trung Quốc

Thứ ba, 09/08/2016, 11:20 (GMT+7)

Một bé trai 4 tuổi thường xuyên bị người thân xích vào cây mỗi khi bé không ngoan. Sự việc này gây phẫn nộ tại Trung Quốc.

Một bé trai 4 tuổi thường xuyên bị người thân xích vào cây mỗi khi bé không ngoan. Sự việc này gây phẫn nộ tại Trung Quốc.

Theo đó, thông tin trên South China Morning Post đưa tin cho biết cậu bé 4 tuổi tội nghiệp này sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc cùng chú và dì. 

Hình ảnh cậu bé bị buộc dây vào cổ gây bức xúc Cộng đồng mạng. Ảnh: SCMP

Mẹ của bé trai này qua đời một năm trước đó do viêm màng não còn bố của bé đang làm việc tại một thành phố khác và không có điều kiện chăm sóc con. 

Chú của bé trai thường dùng sợi dây vải màu đỏ, một đầu buộc vòng quanh cỏ, một đầu buộc vào thân cây để phạt mỗi khi ông ta cho là bé "nghịch ngợm".  

Dì của cậu bé thì giải thích rằng phải buộc vào thế vì bé trai rất hay chạy nhảy lung tung và hay mất tích trong hơn 12h khiến họ phải khá vất vả để đi tìm.  

Cũng theo đó, cặp vợ chồng này cho biết dù cháu bé đã đến độ tuổi mẫu giáo nhưng vì không có đủ khả năng chi trả nên họ đã để cậu ở nhà.

Năm nay họ đều đã 60 tuổi và tự thấy mình quá già để có khả năng chăm sóc đúng cách. 

Sau khi bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, có khá nhiều người đã chỉ trích cách đối xử này của hai vợ chồng vì nó sẽ khiến đứa bé bị ám ảnh, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ. 

Minh Di (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai