Tin mới

Bé trai 7 tuổi vừa đeo tai nghe vừa sạc điện thoại, bị điện giật rồi qua đời

Thứ năm, 12/08/2021, 09:21 (GMT+7)

Sau khi được bố nhờ sạc hộ điện thoại, cậu bé 7 tuổi ở Phú Thọ đã qua đời trong tư thế co quắp, trên tay vẫn cầm điện thoại. Lực lượng chức năng xác định cậu bé bị điện giật khi đang sạc điện thoại.

Tối ngày 12/8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cậu bé 7 tuổi qua đời khi đang sử dụng điện thoại trong thời tiết mưa giông, có sấm chớp đi kèm. 

Theo chủ nhân bài đăng chia sẻ, sự việc xảy ra ở xã Hoàng Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ. Một cháu bé 7 tuổi đã vừa sạc điện thoại, vừa xem Youtube rồi sau đó không qua khỏi.

Bé trai 7 tuổi vừa đeo tai nghe vừa sạc điện thoại, bị điện giật rồi qua đời - Ảnh 1

Theo Dân Việt và Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Đào Công Thọ - Chủ tịch UBND xã Hoàng Xá (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) đã xác nhận vụ việc.

Theo đó, khoảng 19h ngày 11/8, tại khu 11, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, gia đình phát hiện cháu N.H.L.N đã qua đời, nghi do điện giật.

Trước đó, cháu L.N được người bố nhờ sạc điện thoại rồi đi tắm. Sau khi tắm xong, người bố vào nhà thì thấy con trai đã nằm co quắp, tay vẫn cầm điện thoại nên sơ cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Lãnh đạo xã và công an ngay lập tức có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cấp trên.

Vị Chủ tịch UBND xã Hoàng Xá cho biết thêm, thời điểm cháu N. bị điện giật, tại địa phương không có mưa, sấm sét nên có thể ngoại trừ khả năng cháu bị sét đánh khi đang sạc điện thoại. 

Ông Thọ cho biết thêm, đến khoảng 21h cùng ngày, sau khi xem xét hiện trường, cơ quan điều tra nhận định, cháu bé đeo tai nghe khi sạc điện thoại nên không qua khỏi. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết nạn nhân là con thứ 2 trong gia đình có 3 người con. Cơ quan chức năng đã tiến hành thủ tục bàn giao  cho gia đình an táng theo tục lệ của địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news