Tin mới

Người đàn ông sung sướng, nhảy cẫng lên trong hạnh phúc vì nhận được bao gạo từ thiện

Thứ tư, 11/08/2021, 20:34 (GMT+7)

Hạnh phúc với người đàn ông này chỉ cần đơn giản như vậy thôi! Một bao gạo từ thiện là quá đủ để ông có được niềm vui đến mức phải bộc lộ ngay thời điểm đó.

Dịch Covid-19 ập đến khiến những người lao động nghèo lao đao. Trong đợt dịch này, những tỉnh thành phía nam phải hứng chịu làn sóng thứ 4 từ biến thể Delta với dư chấn nặng nề. Họ rơi vào cảnh thất nghiệp, không có thu nhập và phải sống nhờ những tấm lòng hảo tâm.

Chẳng vậy mà với họ, một miếng bây giờ cũng bằng "một gói khi no". Mọi nghĩa cử dù là nhỏ nhất của những tấm lòng hảo tâm đều rất đáng quý. Chẳng thế mà người đàn ông trong câu chuyện dưới đây đã bộc lộ cảm xúc vui sướng sau khi nhận được bao gạo Từ thiện.

Đoạn video được chia sẻ trên MXH Tiktok đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đoạn video được tài khoản N.T đăng tải ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi, có vẻ ngoài khắc khổ đang đứng chờ đợi để nhận gạo và mì tôm từ thiện.

Khi đứng nhận, người đàn ông này đứng rất nghiêm túc. Dáng người nhỏ thó, dúm dó của ông khiến dân mạng không khỏi xót xa. Tuy nhiên sau khi đã nhận được bao gạo, người đàn ông này chợt nhảy cẫng lên, bày tỏ niềm hạnh phúc vì có được lương thực tiếp tế. 

Người đàn ông sung sướng, nhảy cẫng lên trong hạnh phúc vì nhận được bao gạo từ thiện - Ảnh 1
Người đàn ông sung sướng, nhảy cẫng lên trong hạnh phúc vì nhận được bao gạo từ thiện - Ảnh 2

Ngay sau đó ông chạy ra xe máy, cất đồ và vẫn không quên bộc lộ niềm vui sướng ấy. Có lẽ với ông, hai chữ hạnh phúc chỉ gói gọn trong thùng mì tôm và bao gạo ấy. 

Người đàn ông sung sướng, nhảy cẫng lên trong hạnh phúc vì nhận được bao gạo từ thiện - Ảnh 3

Trong lúc khó khăn, đây quả là món quà vô cùng giá trị đối với người lao động. Nhìn thấy hình ảnh này chắc hẳn nhóm thiện nguyện cũng vô cùng ấm lòng vì những món hỗ trợ ấy được nâng niu, trân trọng. Được biết đoạn clip được quay lại tại một điểm phát đồ từ thiện trên đường Âu Cơ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Người đàn ông sung sướng, nhảy cẫng lên trong hạnh phúc vì nhận được bao gạo từ thiện - Ảnh 4

Nhìn thấy hình ảnh này, dân mạng đã để lại những bình luận đầy thương cảm:

"Thấy chú nhận được quà nhảy vui mừng mà thấy thương, dù chỉ là món quà nhỏ nhưng với chú có lẽ là niềm vui to lớn nhất trong ngày rùi".

- Mình đã rơi nước mắt khi xem clip này. Vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn ở ngoài xã hội và đối với họ, một chút gạo hay mì tôm cứu đói có ý nghĩa lớn vô cùng. Cảm ơn các mạnh thường quân đã tặng món quà ý nghĩa cho anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news