Tin mới

Bê Trần rời 5S online, xác nhận chia tay Quỳnh Anh Shyn

Thứ sáu, 25/09/2015, 18:16 (GMT+7)

Sau Chi Pu, Bê Trần đã chính thức nói lời chia tay với 5S online khiến fan không khỏi tiếc nuối một chàng Phan lãng tử đẹp trai trong bộ phim sitcom đình đám.

Sau Chi Pu, Bê Trần đã chính thức nói lời chia tay với 5S online khiến fan không khỏi tiếc nuối một chàng Phan lãng tử đẹp trai trong bộ phim sitcom đình đám.

Mới đây, trên trang cá nhân Hot boy Bê Trần đóng vai Phan Lãng Tử trong 5S online chia sẻ một dòng status khá tâm trạng cùng với tập cuối mà mình tham gia bộ phim này. Theo những chia sẻ của Bê Trần thì anh đã quyết định chia tay với chương trình mà mình gắn bó để Nam tiến tham gia nhiều hơn vào hoạt động giải trí. Hơn thế nữa, trong status Bê Trần cũng bóng gió nói về việc "đường ai nấy đi" với Quỳnh Anh Shyn.

Bê Trần chính thức rời 5S online để Nam tiến và bóng gió nói chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn. Ảnh chụp màn hình

“Năm nay thật sự là một năm có quá nhiều sự thay đổi đối với cuộc sống của bản thân, tới mức có lẽ phải gọi là biến động mới đúng. Đã phải quyết định chia tay với những thứ đã gắn bó với mình rất nhiều từ vài năm nay, từ công việc tới tình cảm, thậm chí cả chỗ ở, với biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn và cả những thứ có lẽ mình sẽ không bao giờ có lại được nữa.

Thật sự rất buồn mỗi khi phải quyết định chọn lựa từ bỏ, hay dừng lại…

Nhưng cũng đúng như người ta nói, cái cũ không kết thúc, thì làm sao có chỗ cho cái mới bắt đầu, hay đến với mình. Một nơi ở mới, đến thời tiết cũng mới. Những công việc mới. Những mối quan hệ mới. Tất cả dồn dập đến trong một thời gian ngắn. Đến giờ đôi khi vẫn cảm thấy thật bỡ ngỡ, lạ lẫm. Có những lúc thậm chí vẫn còn cảm thấy có chút tủi thân… Nhưng hơn tất cả, mình đang được đắm chìm trong những đam mê của chính mình và thoả sức tận hưởng nó”, Bê Trần viết trên trang cá nhân.

Những thành viên trong bộ phim 5S online phần 2. Ảnh: Facebook chương trình

Sau khi thông tin Bê Trần không còn tham gia bộ phim 5S online nữa, không ít fan tỏ ra tiếc nuối về một chàng Phan lãng đẹp trai và hào hoa.

Cùng với việc rời 5S online, Bê Trần cùng lên tiếng xác nhận việc chia tay với Quỳnh Anh Shyn. Trên tờ Trí thức trẻ, Bê Trần chia sẻ: "Trong một lần đi quay 5s online, và Quỳnh Anh có một cái hẹn ăn trưa đột xuất. Cảm giác à, nói ra thì nghe hơi buồn cười, nhưng cảm giác lúc đó giống như là, "thì ra cuối cùng điều đó cũng đến". Một chút chua xót, vì rõ ràng mình biết nó sẽ đến nhưng lại không mong chờ nó đến chút nào, nhưng tuyệt nhiên không bất ngờ hay giận dữ".

 
Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn thuở mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau khi Bê Trần lên tiếng chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn, Will 365 (người được cho là đang hẹn hò với Quỳnh Anh) đã chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dòng trạng thái của Will - Nguyễn Anh Tuấn sau khi Bê Trần xác nhận chia tay với Quỳnh Anh và có người thứ 3 xem vào tình cảm của cặp đôi. Ảnh chụp màn hình.
Rất nhiều lần cư dân mạng đưa ra những bằng chứng Will và Quỳnh Anh dùng đồ đôi. Ảnh: sưu tầm
Quỳnh Anh và Will thân thiết bên nhau. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Will đã xóa dòng status này trên trang cá nhân, còn Quỳnh Anh Shyn cô vẫn chọn cách im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến tình cảm.

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh - một trong những hot boy đình đám nhất Hà Thành hiện nay. Sở hữu chiều cao lý tưởng, 1m81 cùng với khuôn mặt baby cực giống các mỹ nam Hàn Quốc, Bê Trần nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Bê Trần không chỉ gây ấn tượng bởi ngoài hình bắt mắt, anh còn khiến fan mê mẩn bởi hàng loạt vai diễn đáng yêu trong các phim ngắn. Trong con sít phim "5s online", Bê Trần khá thành công với vai “Phan lãng tử”- một nhân vật lúc nào cũng ăn mặc điệu đà, màu mè, bóng bẩy, tuy nhiên với lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên, anh chàng ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news