Tin mới

"Bé Xuân Mai" và cuộc sống giản dị trên đất Mỹ

Thứ năm, 29/09/2016, 15:24 (GMT+7)

Quá khứ rực rỡ, huy hoàng nhưng hiện tại của "Con cò bé bé" ngày nào lại bình dị và giản đơn. Sau khi bố mẹ Xuân Mai ly hôn, cô bé sống với mẹ. Suốt những năm học phổ thông, Xuân Mai luôn là niềm tự hào của mẹ khi năm nào cô cùng giành thành tích học tập xuất sắc.

Quá khứ rực rỡ, huy hoàng nhưng hiện tại của "Con cò bé bé" ngày nào lại bình dị và giản đơn. Sau khi bố mẹ Xuân Mai ly hôn, cô bé sống với mẹ. Suốt những năm học phổ thông, Xuân Mai luôn là niềm tự hào của mẹ khi năm nào cô cùng giành thành tích học tập xuất sắc.

[mecloud]ZFEGMbIg0T[/mecloud]

Xuân Mai sinh năm 1995, tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu. Ngay từ nhỏ, cô bé đã chứng tỏ được tài năng âm nhạc thiên bẩm và được cha mẹ đầu tư lớn. 

Vẻ ngoài đáng yêu của Xuân Mai khi còn nhỏ.

Từ khi mới chỉ có hơn 2 tuổi, Xuân Mai đã sở hữu một số CD ca nhạc và đi diễn tại nhiều nơi. Xuân Mai được gọi là "thần đồng âm nhạc" khi ấy với một "kho tàng" các ca khúc thiếu nhi mà ai ai cũng biết đến và thuộc nằm lòng. Phát hành CD từ những năm 1998, đến nay Xuân Mai có tổng cộng trên 30 album riêng và chung bán rất chạy. Trong đó album nổi tiếng nhất của bé Xuân Mai là Con cò bé bé.

Khi Xuân Mai bắt đầu vào lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.Sau đó,Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư.

Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới. Tại Mỹ, hôn nhân của bố mẹ Xuân Mai đã đổ vỡ. Xuân Mai sống với mẹ và em gái trong một ngôi nhà nhỏ.

Mẹ Xuân Mai năm nào cũng tổ chức sinh nhật cho con gái trong căn nhà nhỏ ấm cúng.

Một góc nhỏ trong căn phòng được Xuân Mai bày biện búp bê, bông tai và những đồ lặt vặt.

Quá khứ rực rỡ, huy hoàng nhưng hiện tại của "Con cò bé bé" ngày nào lại bình dị và giản đơn. Suốt những năm học phổ thông, Xuân Mai luôn là niềm tự hào của mẹ khi năm nào cô cùng giành thành tích học tập xuất sắc. Mẹ nữ ca sĩ có một cửa hàng bán đĩa nhỏ gần nhà. Ngoài công việc đến trường, Xuân Mai và em trai thường giúp mẹ dọn hàng vào cuối ngày.

Cô ca sĩ nhí ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ tuổi 20.
Xuân Mai luôn là niềm tự hào của mẹ khi luôn giành được thành tích học tập xuất sắc trong suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường.
Giọng ca "Con cò bé bé" từng công khai những hình ảnh tình cảm bên bạn trai.

Từng mong muốn trở về Việt Nam tham gia nghệ thuật nhưng trong vòng nhiều năm gần đây, Xuân Mai vẫn “mất hút” tại làng giải trí.

Mới đây, thông tin Xuân Mai "Con cò bé bé" tạm dừng việc học để lấy chồng và sinh con tại Mỹ gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, chồng Xuân Mai là một Việt kiều Mỹ trẻ tuổi. Hiện Xuân Mai phải đóng vai trụ cột kinh tế gia đình khi sức khỏe mẹ ruột cô suy giảm và em trai bước vào đại học.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai do siêu mẫu Đức Tiến tiết lộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news