Tin mới

Bebe Phạm tiết lộ chồng mới cưới "đại gia phải ngả mũ"

Thứ năm, 05/02/2015, 16:55 (GMT+7)

"Nếu nói về tài năng và cái đức của anh thì tôi phải nói rằng các đại gia phải ngả mũ cúi chào" - Bebe Phạm chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"Nếu nói về tài năng và cái đức của anh thì tôi phải nói rằng các đại gia phải ngả mũ cúi chào" - Bebe Phạm chia sẻ.

Bebe Phạm gần như hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí ngay khi có thông tin cô yêu và dọn về sống cùng Dustin Nguyễn. Mới đây, khi cặp đôi tổ chức lễ cưới là khi Bebe Phạm vừa sinh con gái thứ 2 cho Dustin Nguyễn.

Tạm ngừng công việc một thời gian dài để chăm lo cho cuộc sống gia đình, Bebe Phạm chia sẻ trên báo Dân trí, lý do cô "mất tích": "Tôi chỉ lên báo chia sẻ về chuyện công việc, những dự án phim, những bộ ảnh thời trang mới... Và tôi nghĩ, đó là điều khán giả quan tâm ở một người hoạt động nghệ thuật như tôi".

Sinh con gái đầu lòng đến khi cai sữa, Bebe Phạm lại mang thai lần 2 và sinh con gái thứ 2 luôn. Chính vì thế, suốt từ năm 2011 đến nay là quãng thời gian Bebe Phạm dành hết thời gian cho con cái.

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm trong ngày cưới vào 21/1 vừa qua.

Bebe Phạm cũng chia sẻ chuyện tình giữa chị và Dustin Nguyễn trên báo Vietnamnet: "Hai đứa biết nhau từ lâu, từ thời điểm anh ấy làm Dòng máu anh hùng cách đây cũng 10 năm rồi.

Năm 2008 quay về Việt Nam 1-2 lần, gặp lại anh ấy chúng tôi trao đổi với nhau như những người đồng nghiệp. Lúc đó quan hệ chỉ ở mức bạn bè đồng nghiệp. Anh em quý mến nhau thì trao đổi về công việc và tâm sự về cuộc sống. Lúc đó tôi quen bao nhiêu người anh ấy cũng biết hết.

Thời gian sau tôi sống ở Mỹ, mãi tới năm 2011 về Việt Nam tôi mới gặp lại anh. Tôi thì mới chia tay bạn trai, anh cũng nói mới chia tay với vợ.

Rồi sau đó hai anh em lại có duyên cùng được cast phim Truy sát bên Thái Lan. Hai tuần đóng phim bên Thái Lan, tôi và anh có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau hơn. Rồi khi trở về, những cuộc trò chuyện nhiều hơn và từ từ rồi tình yêu cũng tới. Tự nhiên đến mức sau đó một thời gian hai đứa nhìn nhau vẫn không hiểu vì sao lại quen nhau".

Bebe Phạm nói về chồng mới cưới: "Nhiều người có hỏi tôi một câu rất hợp thời bây giờ là tại sao Bebe chân dài mà không đi với đại gia mà chọn anh?

Và tôi dám nói với họ rằng: "Anh Dustin không phải đại gia, hai vợ chồng không giàu gì hết nhưng nếu nói về tài năng và cái đức của anh thì tôi phải nói rằng các đại gia phải ngả mũ cúi chào".

Vũ Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news