Tin mới

Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa

Thứ hai, 13/12/2021, 14:29 (GMT+7)

Về cơ bản, phiên bản mới nhất của mẫu SUV cỡ C không có quá nhiều thay đổi, chủ yếu gói gọn ở một vài tinh chỉnh ngoại thất.

Beijing X7 – Cái tên từng gây sốt thị trường Việt Nam sau khi được đưa về từ Trung Quốc hồi năm ngoái. Dòng xe hiện tại vẫn đang phân phối với giá bán dao động từ 528 – 698 triệu đồng. Nhiều khả năng khoảng giá này không thay đổi quá nhiều đối với bản mới nhất khi những nâng cấp nhà sản xuất đưa ra tương đối hạn chế.

Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 1
Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 2

Sau khi Beijing X7 2022 được đưa về các đại lý tại Trung Quốc, có thể thấy phong cách thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên. Đầu xe khác biệt đôi chút ở phần lưới tản nhiệt đã thay đổi dạng mắt lưới. Chi tiết nẹp đen cỡ lớn bị loại bỏ. Vẫn là cụm đèn pha LED sắc mảnh, nối liền bằng thanh ngang mạ crom bao quanh nắp capo. Phía bên hông, công nghệ tay nắm cửa thò/thụt giữ nguyên. Đáng chú ý bộ mâm này có 2 tùy chọn kiểu thiết kế 5 chấu hoặc đa chấu.

Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 3
Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 4

Phía đuôi là sự hiện diện của cụm đèn hậu nối liên theo phong cách xe sang. Khu vực này cũng được sử dụng khá nhiều các chi tiết mạ crom để tạo điểm nhấn. Bên dưới có cặp phản quang nằm ngang cùng bộ đôi ống xả dạng hình chữ nhật khỏe khoắn.

Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 5
Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 6

Tiến vào bên trong cabin, Beijing X7 vốn gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách thiết kế khá sang trọng. Nổi bật nhất chính là cụm màn hình cỡ lớn trên táp lô. Bảng điều khiển trung tâm cũng sử dụng thêm 1 màn hình cảm ứng để tối giản hơn các chi tiết phím bấm. Vô lăng vát đáy thể thao, cửa gió điều hòa đặt ngang nhỏ gọn. Còn lại hầu hết các trang bị, tính năng hay hệ thống an toàn của chiếc SUV cỡ C vẫn không có gì thay đổi.

Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 7
Beijing X7 2022 đã có mặt tại đại lý, thời điểm ra mắt khách Việt không còn xa - Ảnh 8

Sức mạnh vận hành tiếp tục cung cấp bởi hệ thống máy xăng 4 xi lanh, dung tích 1.5L tăng áp, công suất tối đa đạt 188 mã lực. Chiếc xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp. Dự kiến trong ít ngày tới những chiếc X7 đầu tiên sẽ được bán ra tại thị trường quê hương, trước khi bắt đầu mở rộng tới các khu vực khác, trong đó có Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SUV Trung Quốc