Tin mới

Đám tang NS Phú Quang: Thanh Lam, Tùng Dương và nhiều NS Việt bật khóc, con út cố nhìn bố lần cuối

Thứ hai, 13/12/2021, 12:53 (GMT+7)

Không khí đám tang nhạc sĩ Phú Quang nhuốm màu trầm buồn.

Tang lễ của cố Nhạc sĩ Phú Quang đã diễn ra vào sáng nay 13/12 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu bắt đầu vào 8h45 cùng ngày. Sau đó, thi hài của cố NS Phú Quang sẽ được an táng tại Công viên tưởng niệm Thiên Đức, huyện Phù Ninh, Phú Thọ.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Từ rất sớm, các nghệ sĩ cùng người hâm mộ đã có mặt để đưa tiễn nhạc sĩ Phú Quang về nơi an nghỉ cuối cùng. Không khí đám tang trầm buồn, Tùng Dương, Thanh Lam và nhiều nghệ sĩ xuất hiện ở tang lễ cố nhạc sĩ Phú Quang. Nhiều nghệ sĩ không kìm được nước trong lúc diễn ra tang lễ.

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Nhạc sĩ Phú Quang (sinh ngày 13/10/1949 tại Phú Thọ) nổi tiếng với hàng loạt ca khúc trữ tình về mùa thu Hà Nội. Cả cuộc đời, cố nhạc sĩ có tới hơn 600 bài hát về Hà Nội như Em ơi Hà Nội phố, Đâu phải bởi mùa thu, Mơ về nơi xa lắm, Nỗi nhớ mùa đông...

Ảnh: Saostar
Ảnh: Saostar

Nhạc sĩ Phú Quang ra đi vào 8h45 phút sáng ngày 8/12 tại Bệnh viện Việt Xô, sau gần 2 năm trị bệnh, dùng máy thở, nằm trong phòng vô trùng. Trước khi nhập viện, nhạc sĩ Phú Quang vẫn miệt mài làm việc. Dù có đôi lúc đãng trí những việc thường nhật nhưng những nốt nhạc lại là thứ ông chẳng bao giờ quên.

Con út NS Phú Quang. Ảnh: Vietnamnet
Con út NS Phú Quang. Ảnh: Vietnamnet

'Chả ai vinh quang một kiếp, chả ai hạnh phúc một đời. Nhưng nhạc sĩ đã vỗ về trái tim của biết bao người, để lại niềm vui, hạnh phúc đâu đó trong những khoảnh khắc của đời sống vốn hữu hạn và gian truân này. Xin trân trọng gửi chú lời chào vĩnh biệt đầy thương cảm', Hồng Nhung không giấu nổi ngậm ngùi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news