Tin mới

Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn

Thứ hai, 13/12/2021, 11:23 (GMT+7)

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt bộ đôi MPV hàng hot Xpander và Xpander Cross. Đợt nâng cấp này hứa hẹn tiếp tục nối dài chuỗi ngày thống trị của thương hiệu trong phân khúc xe đa dụng.

Để kỷ niệm thành công cột mốc 50.000 xe bán ra thị trường, Mitsubishi quyết định tri ân khách hàng bằng một đợt nâng cấp nhẹ nhưng cực kỳ chất lượng mang tên ‘Special Edition’. Những thay đổi được áp dụng cho cả Xpander và Xpander Cross.

Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 1

Cụ thể, chính xác là có thêm 5 chi tiết được bổ sung để tạo đột phá. Đầu tiên, dễ nhận thấy nhất sẽ tới từ ngoại thất trang trí. Bản đặc biệt mới xuất hiện cùng mẫu tem thể thao bắt mắt, thiết kế kéo dài theo thân xe để tăng sự năng động và giàu cá tính. Kế đến là sự xuất hiện của hệ thống cảm biến lùi và camera 360 độ. 2 trang bị rất thiết thực, bổ trợ hơn nữa tính an toàn cho chiếc xe. Giờ đây tài xế hoàn toàn yên tâm trong mọi thao tác khi được mở rộng tầm nhìn, chủ động kiểm soát khoảng không xung quanh.

Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 2
Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 3

Màn hình giải trí trên Xpander và Xpander Cross đều sẽ nâng cấp lên loại 10inch, hỗ trợ đầy đủ kết nối với thiết bị thông minh. Camera hành trình kỹ thuật số trước/sau là chi tiết thay đổi cuối cùng của phiên bản đặc biệt này. Nhờ dàn cảm biến nhiều hơn, chủ xe dễ giám sát vị trí, quá trình vận hành, ghi lại toàn bộ quãng đường khi tham gia giao thông.

Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 4
Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 5

Còn lại tất cả những trang bị, thông số của sản phẩm cơ bản vẫn giữ nguyên như dòng đời hiện tại (Đèn chiếu sáng LED, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa cơ, ghế bọc da... Động cơ xe vẫn là loại 1,5 lít, công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp.

Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 6

Tuy nhiên, điều khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất đó chính là giá bán cho bộ đôi này hoàn toàn không đổi (630-670 triệu đồng). Không những thế, tất cả các chương trình ưu đãi riêng của hãng vẫn giữ nguyên, cộng thêm Chính sách hỗ trợ phí trước bạ, giá bán thực của Xpander vốn đã rất hấp dẫn nay trở nên mua hơn nữa.  

Bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross: Nhiều nâng cấp chất lượng, giá bán không thể tốt hơn - Ảnh 7

Trong tương lai gần, khách hàng cũng đang rất chờ đợi bản facelift 2022 được đưa về Việt Nam. Với rất nhiều đợt nâng cấp, bổ sung cực kỳ chất lượng như thế này, khả năng Xpander đánh mất ngôi vương phân khúc MPV tại thị trường trong nước rõ ràng là rất thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mitsubishi