Tin mới

Bella lại lôi con trai ra ngoài đường lạnh buốt khiến dân mạng lo lắng

Thứ sáu, 04/01/2019, 16:52 (GMT+7)

Bella (Đoàn Thúy Hà) lại tiếp tục khiến các bà mẹ bỉm sữa lo lắng khi lôi bé Peter ra ngoài đường giữa đợt miền Bắc đang hứng không khí lạnh.

Bella (Đoàn Thúy Hà) lại tiếp tục khiến các bà mẹ bỉm sữa lo lắng khi lôi bé Peter ra ngoài đường giữa đợt miền Bắc đang hứng Không khí lạnh.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh Bella cho con trai mặc phong phanh ra ngoài đường giữa thời tiết lạnh của miền Bắc. Tài khoản Nguyễn Văn D. đăng tải những hình ảnh này cho biết, Bella và con trai đã chuyển chỗ ở. Khi thấy "Hot girl quỵt tiền" dẫn con trai đứng ngoài đường, D. ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng cô không đồng ý.

Bé Peter bị mẹ đẩy ra ngoài. Ảnh internet

Dù chưa biết chính xác đoạn clip này được ghi lại vào khoảng thời gian nào nhưng nhiều người tinh ý nhận ra bé Peter đã lớn phổng phao thấy rõ.

Ngay sau khi clip được chia sẻ nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho số phận của Peter, nhiều người lo sợ, bé sẽ lại bị Bella tha lôi ra ngoài đường như trước kia.

Hội bỉm sữa lo lắng cho số phận Peter khi em lại bị Bella tha lôi ngoài đường ngày lạnh-2

 

Cách đây không lâu, Đoàn Thúy Hà đã đăng tải clip pha sữa và nấu cháo cho con ăn cực khéo. Trong clip, mẹ đơn thân đến từ Hải Dương cho biết Peter rất ngoan, một ngày có thể ăn hết 3 bát cháo và 4 bình sữa.

Tuy nhiên, xem xong đoạn clip càng khiến dư luận hoang mang lo lắng vì Bella vẫn giữ những thói quen không tốt. Cụ thể, dù đang chăm con nhỏ nhưng cô vẫn sơn móng tay. Thỉnh thoảng, cô còn liếm lên mặt con trai khiến nhiều người lo lắng bé có thể nhiễm bệnh từ sự cưng nựng con thái quá của Thúy Hà.

Bella được Cộng đồng mạng biết đên qua những clip phát thanh nhanh như gió, quỵt tiền từ Nam ra Bắc, chửi bậy như hát hay nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự được chú ý khi hạ sinh bé Peter.

Bella khiến dư luận phẫn nộ trước cách chăm con như phì phèo thuốc lá lúc chăm con hay bỏ mặc con đói khóc,... Chính điều này, cô bị cộng đồng mạng tẩy chay, phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh. Sau hơn 1 tháng chạy chữa, cô được xuất hiện và trở về chăm sóc con nhỏ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news