Tin mới

Bella thản nhiên hút thuốc lá rồi phả vào mặt con gây phẫn nộ

Thứ sáu, 04/08/2017, 11:33 (GMT+7)

Clip Bella thản nhiên phả khói thuốc lá vào mặt con trai khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Clip Bella thản nhiên phả khói thuốc lá vào mặt con trai khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, Bella lại khiến dân mạng 1 phen sững sờ khi quay đoạn video bế con rồi phì phèo hút thuốc sau đó phả hơi thuốc vào mặt cậu con trai mới hơn 1 tháng tuổi. Đoạn video ngắn với dòng trạng thái “hút một mình buồn quá, hút cùng con trai mới vui” ngay lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo đó, Bella tiếp tục “bắn rap tiếng Anh” giới thiệu về con trai và thản nhiên phả hơi thuốc vào mặt con mặc kệ cậu bé trố mắt nhìn với khuôn mặt mếu máo, khó chịu. Hành động này của Bella khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

 

Bella thản nhiên phì phèo thuốc lá vào mặt con trai khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cho đến lúc này, cộng đồng đã bắt đầu thực sự lo lắng cho con trai của Bella, vì bé đang được chăm sóc bởi một người mẹ không biết lo nghĩ, thậm chí người ta có quyền nghi ngờ về vấn đề thần kinh của Bella. "Giờ chỉ có cơ quan chức năng, tổ chức Từ thiện can thiệp cứng rắn được thôi", tài khoản Nguyễn Nguyễn bình luận"; "Bạn này cần phải khám để xác định lại khả năng làm chủ hành vi dân sự để xem xét thẩm quyền nuôi con không. Chứ giờ bạn ý đang sống trong ảo tưởng mình thực sự là hotgirl. Rồi cứ nuôi dưỡng đứa bé vầy rất ảnh hưởng đến tương lai của nó."

Con trai Bella mới hơn 1 tháng tuổi mà đã theo mẹ bôn tẩu khắp nơi.

Trước đó, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một mạnh thường quân tại Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của Bella, đồng thời đưa hai mẹ con vào Sài Gòn sinh sống. Tuy nhiên khi vào tới nơi, Bella lập tức trở về Hà Nội do chê căn nhà chị Hương Linh chuẩn bị không xứng với đẳng cấp của cô.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news