Tin mới

Bella, Tùng Sơn, Lệ Rơi và "hot boy" xăm trổ sắp ra MV “ đình đám”

Thứ hai, 31/07/2017, 15:09 (GMT+7)

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ: “Ngày 8.8, Tùng Sơn, Bella, Lệ Rơi, hot boy xăm trổ sẽ có mặt ở Hà Nội để họp mặt và quay 1 MV siêu chất”.

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ: “Ngày 8.8, Tùng Sơn, Bella, Lệ Rơi, Hot boy xăm trổ sẽ có mặt ở Hà Nội để họp mặt và quay 1 MV siêu chất”.

Tuấn Hưng nhá hàng MV có Bella, Tùng Sơn, Lệ Rơi, hot boy xăm trổ. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây những cái tên như Hot girl ăn quỵt Bella, hot boy xăm trổ, Tùng Sơn hay Lệ Rơi thu hút sự quan tâm của nhiều người không phải vì tài giỏi hay xinh đẹp mà bởi những trò lố.

Sau Tùng Sơn, Lệ Rơi gây xôn xao khi được doanh nhân Tuấn Hưng đầu tư tiền Phẫu thuật thẩm mỹ và tái xuất hôm 29.7 với diện mạo khác lạ do chiếc mũi thon gọn hơn. Đồng thời anh cũng cho biết sẽ tài trợ cho Bella tu sửa nhan sắc để bằng bạn, bằng bè với Tùng Sơn và Lệ Rơi: "Mai bắt đầu Bella sẽ được đầu tư làm răng sứ trước, được tài trợ 150 triệu đầu tiên cho 20 răng đã nà. 1 tuần sau đập mặt… Người đẹp làm đẹp thì là điều tất nhiên mà thảm hoạ làm đẹp thì thiên hạ mới có chuyện để bàn tán chứ”.

Bella được đầu tư làm răng sứ trước. Ảnh: Internet

Và dư luận đặt ra câu hỏi mục đích của Tuấn Hưng trong việc này là gì. Không ít người cho rằng thanh niên này dựa hơi những hiện tượng mạng tai tiếng để lấy tiếng hay nhờ họ hỗ trợ trong công việc sau này để trả tiền nợ anh.  

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ: “Ngày 8.8, Tùng Sơn, Bella, Lệ Rơi, hot boy xăm trổ sẽ có mặt ở Hà Nội để họp mặt và quay 1 MV siêu chất”.

Rõ ràng bất kế nội dung ra sao, thì chắc chắn MV có sự góp mặt của bộ tứ tai tiếng này sẽ thu hút Cộng đồng mạng và Tuấn Hưng sẽ được hưởng lợi sau khi bỏ ra khoản tiền đầu tư cho họ.

Lệ rơi không nhận ra diện mạo của mình sau thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Tùng Sơn nổi tiếng bởi clip hát nhép giả gái “ thảm họa”. Chàng trai đồng tính tuyên bố về quê sau những lùm xùm thị phi. Nhưng mới đây lại công khai phẫu thuật thẩm mỹ và tỏ ý muốn chuyển giới để vào showbiz.

Lệ Rơi cũng nổi lên như cồn bởi những clop cover nhạc với giọng ca khiếp khủng. Khi nổi lên đã tấn công showbiz bằng vài sản phẩm âm nhạc và mở quán ăn nhưng thất bại toàn tập. Bẵng đi một thời gian, Lệ Rơi tái xuất với cuộc gặp gỡ Bella, sau đó tung ảnh sửa mũi xong đẹp trai hơn hẳn.

Hình ảnh Tùng Sơn sau phẫu thuật. Ảnh: Internet

Trong khi hot boy xăm trổ gây bức xúc với những màn khoe thân, tuyên bố  sốc cùng clip livestream có phần thô tục để câu view, tăng follow.

Còn Bella nổi tiếng với những màn ăn quỵt khắp miền Bắc, sinh con ra nhưng không lo chăm sóc mà vẫn đi xù tiền khắp nơi. Mới đây, cô nàng quê Hải Dương bị hai người phụ nữ ở Hà Nội đánh vì uống nước mía không trả tiền rồi đi kiện ngược.

Hãy cùng chờ đón MV của 4 nhân vật “ đình đám” này sẽ ra sao?

Quỳnh Chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news