Tin mới

Bị 800.000 con ong tấn công, 1 người tử vong, 4 người thương nặng

Thứ sáu, 10/10/2014, 15:49 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Arizona đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau khi bị đàn ong khoảng 800.000 con tấn công tại nhà.

Một người đàn ông ở Arizona đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương sau khi bị đàn ong khoảng 800.000 con tấn công tại nhà.

Ảnh minh họa.

Trả lời hãng tin CNN, đội trưởng đội phòng chống chữa cháy Mario Novoa cho biết sáng ngày 8/10 ông đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp thông báo một gia đình bị ong tấn công. Khi tới nơi, đoàn cứu hộ phát hiện 5 nạn nhân đang bị bao vây bởi một lượng ong rất lớn.

Trong khi các nhân viên cứu hộ khẩn trương giải cứu các nạn nhân khỏi bầy ong và đưa tới bệnh viện, một số nhân viên khác đã đi thăm dò xung quanh ngôi nhà và phát hiện một tổ ong lớn có đường kính khoảng 2,4 mét trên trần nhà.

Nơi phát hiện tổ ong khổng lồ. Ảnh(cắt từ clip): CNN

Dựa vào kích thước của tổ ong, người ta dự đoán số ong có thể lên tới 800.000 con. Và người đàn ông bị thiệt mạng đã bị đốt liên tục khoảng 100 lần. Hiện nay, danh tính người đàn ông này vẫn chưa được xác nhận.

Ông Novoa cũng cho hay, những nạn nhân còn lại cũng bị đốt liên tiếp khiến cho họ bị thương nặng. Mọi người dân xung quanh đều được cảnh báo đóng kín của và ở nguyên trong nhà để tránh bị ong tấn công.

 

 

Novoa nói: “Chúng tôi thường xuyên nhận các cuộc gọi cứu trợ do ong tấn công như thế này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên số lượng ong lớn đến vậy và đặc biệt đã có người thiệt mạng”.

Được biết, một cụ già 90 tuổi sống tại ngôi nhà này đã may mắn thoát khỏi sự tấn công của ong.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news