Tin mới

Bí ẩn cái chết của hai phụ nữ có nợ nần tiền bạc

Thứ hai, 04/05/2015, 08:09 (GMT+7)

Sau khi con nợ của bà Loan treo cổ tự tử trong nhà tắm thì ít hôm sau, người dân lại phát hiện thi thể bà Loan nổi trên kênh sau khi đến nhà con nợ đòi tiền.

Chiều 3/5, thông tin từ công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) xác nhận, thi thể người phụ nữ nằm úp mặt dưới kênh thuộc địa phận xã Tân Bình, huyện Thanh Bình là bà Thái Thị Như Loan (SN 1971, ngụ ấp Tân Bình Hạ, xã Tân Huề, huyện Thanh Bình). 

Bà Loan là chủ nợ của bà Huỳnh Thị Thu Phương, SN 1973, ngụ cùng địa phương - người đã treo cổ tự vẫn trong nhà tắm hôm 26/4.

Nguồn tin ban đầu, sáng ngày 30/4, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ úp mặt trên kênh thuộc địa phận xã Tân Bình, huyện Thanh Bình cách nhà khoảng 50m. Ngay lập tức vụ việc được trình báo đến chính quyền địa phương.

Trước đó, sáng ngày 25/4, bà Loan báo với người nhà là đến nhà bà Huỳnh Thị Thu Phượng đòi nợ 55 triệu đồng. Sau đó, bà Loan bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Một ngày sau đó, gia đình phát hiện bà Phượng treo cổ tự vẫn.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Ngày 3/5, ông Huỳnh Hữu Hạnh, Trưởng công an xã Tân Huề (Thanh Bình, Đồng Tháp) cho biết đã tìm thấy thi thể nạn nhân Thái Thị Như Loan (SN 1971, ngụ ấp Tân Bình Hạ, xã Tân Huề) chết trong tư thế úp mặt ở con kênh thuộc xã Tân Bình (Thanh Bình).Theo kết quả điều tra ban  đầu, ngày 30/4, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tư thế úp mặt trên con kênh thuộc địa phận xã Tân Bình, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp). Ngay lập tức vụ việc được trình báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là bà Loan. Sau đó, thi thể bà Loan được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đem về an táng.

Được biết, sáng ngày 25/4, bà Loan nói với người thân là đến nhà bà Huỳnh Thị Thu Phượng (41 tuổi, ngụ cùng xã) để thu lại số tiền 55 triệu đồng đã cho bà Phượng vay. Sau buổi gặp mặt này, bà Loan đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Một ngày sau đó bà Phượng - người bị đòi nợ được gia đình phát hiện treo cổ tự tử. Đến nay thì người đi đòi nợ cũng được phát hiện đã tử vong bất thường.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news