Tin mới

Bí ẩn cuộc sống của Hoa hậu Phan Thu Ngân sau biến cố gia đình

Thứ sáu, 10/08/2018, 15:27 (GMT+7)

Sau biến cố gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân chọn cuộc sống khép kín rời xa ánh hoàng quang.

Sau biến cố gia đình, hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân chọn cuộc sống khép kín rời xa ánh hoàng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc 30 năm của cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã cùng các hoa hậu tiền nhiệm thực hiện bộ ảnh để ghi lại dấu ấn này.

Bộ ảnh hội tụ 14 biểu tượng sắc đẹp từ hoa hậu đầu tiên đăng quang là Bùi Bích Phương đến đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Dù đây là dịp hiếm hoi để hội tụ các Hoa hậu Việt nhưng Phan Thu Ngân không có mặt. Lý giải về sự không trọn vẹn, BTC cho biết Hoa hậu Phan Thu Ngân không sắp xếp được công việc tại nước ngoài nên xin phép vắng mặt. Cô cũng lấy làm tiếc khi không tham dự được cùng BTC và các hoa hậu khác.

Hoa hậu Phan Thu Ngân thời điểm đăng quang. Ảnh internet

Hoa hậu Phan Thu Ngân đăng quang năm 2000. Cô sinh năm 1980 tại Đồng Nai. Phan Thu Ngân lớn lên trong 1 gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn khi cả bố mẹ đều kiếm sống bằng nghề bán bánh canh ở chợ cóc. Sau khi đăng quang, cô dành nhiều thời gian đi du lịch và khám phá đất nước. Và cô gặp Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu), từ cuộc sống "lấm lem", cô vụt sáng trở thành phu nhân của chàng công tử Mai Thanh Hải.

Lúc đó, đang là con một quan chức, Mai Thanh Hải cũng nổi tiếng ăn chơi. Khi yêu anh ta, Ngân cũng bị nhiều điều tiếng. Nào nghiện ngập, nào tham lam giàu có... Nhưng tình yêu đích thực đã đưa họ đến với nhau bằng một đám cưới tại Hà Nội. Phan Thu Ngân trở thành dâu một gia đình xứ Hà thành danh giá. Cô yên phận làm một người vợ hiền, dâu thảo và một người mẹ hết lòng vì con cái.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Thu Ngân. Ảnh internet
 

Khi chồng bị bắt, hoa hậu Phan Thu Ngân đang mang thai đứa con thứ hai. Từ Hà Nội, cô lại bồng bế con vào Sài gòn với ý định "chờ chồng". Từ thời điểm đó cho đến nay, Phan Thu Ngân chưa một lần chia sẻ cuộc sống với giới truyền thông và không xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Được biết, sau biến cố, Phan Thu Ngân một mình nuôi 2 đứa con khôn lớn. Cuộc sống của cô không gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp một thời vẫn chọn cách im lặng, từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn cũng như góp mặt trong các chương trình, sự kiện của showbiz Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nàng 'Lọ lem' bán bánh canh hoá Hoa hậu và cuộc sống ẩn giật sau biến cố lớn trong đời

Cô 'lọ lem' bán bánh canh bỗng hoá hoa hậu Việt Nam những năm 2000 - HH Phan Thu Ngân hiện có cuộc sống ra sao sau biến cố lớn?