Tin mới

Bí ẩn cuộc sống xa hoa của á hậu Thiên Lý bên chồng đại gia hơn 27 tuổi

Thứ năm, 29/11/2018, 13:50 (GMT+7)

Á hậu Dương Trương Thiên Lý đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý Hiện có cuộc sống giàu sang như mơ bên người chồng đại gia hơn 27 tuổi.

Dương Trương Thiên Lý đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 khi vừa tròn 19 tuổi. Dương Trương Thiên Lý sinh ra trong gia cảnh nhung lụa. Bố cô là giảng viên trường Đại học Khoa học tự nhiên, mẹ là bác sĩ. Anh chị Thiên Lý đều học tập và tốt nghiệp tại Mỹ. Chính vì thế dù đạt giải cao tại hoa hậu hoàn vũ Việt Nam song người đẹp này vẫn quay trở lại Mỹ để hoàn thành chương trình học tập.

Năm 2011, Thiên Lý kết hôn cùng chồng đại gia Tony Toàn. Gia thế hiển hách của nhà chồng là đề tài bàn tán của báo giới suốt thời gian dài. Ảnh internet

Tháng 8/2011, tin Thiên Lý kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn ở tuổi 22 gây náo nhiệt showbiz lúc bấy giờ. Vì ông xã của á hậu là nhân vật có gia thế. Mẹ anh là doanh nhân Trần Thị Hường. Ngoài ra, nữ đại gia còn sở hữu vô số bất động sản giá trị và là chủ của khu resort lớn ở Nha Trang. Chồng Thiên Lý cũng từng tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong tập đoàn của gia đình.

Nhà chồng Thiên Lý sở hữu tập đoàn Hoàn Cầu, ngân hàng Nam Á, khu resort Diamond Bay cùng nhiều bất động sản giá trị. Tháng 4/2013, người đẹp bất ngờ được ngân hàng Nam Á công bố sở hữu hơn 14,7 triệu cổ phiếu Nam Á, trị giá 147 tỷ đồng. Ảnh internet

Bắt đầu từ năm 2013, Dương Trương Thiên Lý trở lại showbiz để đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia của "Hoa hậu Hoàn vũ" tại Việt Nam. Đồng thời, cô cũng gây xôn xao giới doanh nhân khi sở hữu khối cổ phiếu trị giá đến 147 tỷ đồng tại ngân hàng của chồng.

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Trương Thiên Lý. Ảnh internet

Vài năm trở lại đây, Dương Trương Thiên Lý trở thành người phụ nữ quyền lực của làng giải trí khi đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Ở độ tuổi tuổi 29, Dương Trương Thiên Lý đã là bà mẹ 2 con và có cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news