Tin mới

Bị antifan chê con trai mắt lác, Tuấn Hưng đáp trả bất ngờ

Thứ tư, 23/08/2017, 11:21 (GMT+7)

Một antifan bình luận với nội dung “con anh Tuấn Hưng bị mắt lác” vào bức ảnh trên facebook cá nhân khiến chàng ca sĩ nóng tính Tuấn Hưng nổi giận.

Một antifan bình luận với nội dung “con anh Tuấn Hưng bị mắt lác” vào bức ảnh trên Facebook cá nhân khiến chàng ca sĩ nóng tính Tuấn Hưng nổi giận.

Ai quen Tuấn Hưng trong showbiz cũng đều biết anh nóng tính. Nhưng bù lại chàng ca sĩ trẻ lại rất hào hoa, lịch thiệp và đặc biệt là cách “chơi đẹp” với anh em nên ai cũng yêu quý.

Trong quá khứ không ít lần Tuấn Hưng nổi đóa lên vì gia đình bị người khác đụng chạm. Có lần anh còn đồng ý chi ra hàng trăm triệu để tìm ra kẻ đã xúc phạm người thân mình. Trong lúc nóng giận Tuấn Hưng cũng đã thẳng thừng tuyên bố sẽ cắt gân kẻ đó.

Tuấn Hưng từng chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền để tìm kẻ xúc phạm vợ con mình. Ảnh internet

Chính vì tính cách nóng nảy và ngang tàn này mà nhiều người phải dè chừng trước anh. Tuy nhiên mới đây, một antifan nữ đã bình luận chê bai con trai Tuấn Hưng (bé Su Hào) khiến anh tức giận. Sau khi nói nhẹ nhàng mà untifan vẫn cố tình đôi co, Tuấn Hưng đã đáp trả bằng nhiều lời lẽ nặng lời, thậm chí là thô tục.

Rất nhiều người đã vào bình luận lên tiếng ủng hộ ông bố trẻ và lên án cô gái.

Tuấn Hưng mới đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình lên facebook cá nhân thì bị untifan vào chê con. Ảnh internet
Untifan đã để lại bình luận không mấy hay ho về con Tuấn Hưng. Ảnh internet
Ban đầu chỉ là những lời nói nhẹ nhàng nhưng khi dùng đạo lý mà untifan vẫn không chịu thay đổi thì Tuấn Hưng đã không nể nang mà tung ra những lời lẽ thô tục. Ảnh internet
Nhiều người bênh vực Tuấn Hưng và lên án cô gái. Ảnh internet
Tuấn Hưng từng nóng nảy như thế này khi có người động đến gia đình anh. Ảnh internet
Thậm chí dọa cắt gân. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news