Tin mới

Bị bạn bè trêu chọc vì teo nửa bên mặt, cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ

Chủ nhật, 12/08/2018, 14:53 (GMT+7)

Từng bị bạn bè trêu chọc, xa lánh, Thương phải nghỉ học giữa chừng vì tự ti, mặc cảm. Tuy nhiên, tình cờ biết đến chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, cô gái quyết định đăng kí tham gia và "lột xác" hoàn toàn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Từng bị bạn bè trêu chọc, xa lánh, Thương phải nghỉ học giữa chừng vì tự ti, mặc cảm. Tuy nhiên, tình cờ biết đến chương trình Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, cô gái quyết định đăng kí tham gia và "lột xác" hoàn toàn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Từng mặc cảm vì gương mặt của mình bị khiếm khuyết, Xuân Thương (sinh năm 1992, sinh sống ở Chương Mỹ, Hà Nội) đã phải bỏ dở việc học hành từ năm lớp 9. Mới đây, khi biết đến chương trình phẫu thuật thẩm mĩ miễn phí ở Hà Nội, cô đã quyết định đăng kí tham gia để có cơ hội thay đổi bản thân. Và may mắn đã mỉm cười với Thương khi sau 3 tháng phẫu thuật, nhan sắc của cô đã thay đổi hoàn toàn khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Bị bạn bè trêu chọc vì teo nửa bên mặt, cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

"Khuôn mặt em bị bẩm sinh từ nhỏ, hiện tượng kém phát triển 1 bên mặt và 1 bên không có vành tai. Năm 2009, em đã từng phẫu thuật thẩm mĩ 4 lần với cái tai đó nhưng không thành công và để lại cho em khá nhiều vết sẹo trên người và giờ thì hỏng hẳn không làm được nữa.  Em tự ti, mặc cảm với bản thân và ngại khi tiếp xúc với người khác. Đến tháng 5 vừa rồi em đã tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ chỉnh lại khuôn mặt với các bước "độn hàm, độn cằm, cấy mỡ má tự thân, nâng cơ mi mắt". 

Dưới đây là 1 số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩ mĩ của em. Tới giờ là được 3 tháng và vẫn chưa lành hẳn và em cò mới niềng răng nữa, đợi tháo niềng nữa mới ok ạ", đoạn chia sẻ của Xuân Thương trên mạng xã hội. 

Bị bạn bè trêu chọc vì teo nửa bên mặt, cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Gương mặt của Xuân Thương có hiện tượng kém phát triển một bên mặt

Ngay sau khi đoạn chia sẻ cùng những hình ảnh sau phẫu thuật trên của Xuân Thương được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời động viên của mọi người. Nhiều người thán phục trước sự dũng cảm và quyết tâm thay đổi bản thân của cô gái này. 

"Thật là 1 chặng đường đầy đau đớn và gian nan, cố lên bạn ơi. Khuôn mặt bạn gần như cân bằng hết rồi. Hy vọng những tay đổi về nhan sắc sẽ giúp bạn tư tin hơn", tài khoản R.T. bày tỏ. 

Gương mặt sưng phù, phải băng bó băng kín đầu sau khi phẫu thuật 

"Mình cũng bị tràm một bên mặt, tự ti lắm chẳng dám gặp mọi người, đi đâu cũng đeo khẩu trang kín mít. Thấy bạn thay đổi như này cũng thêm động lực cho mình đi phẫu thuật. Chúc bạn hạnh phúc và có cuộc sống tốt đẹp hơn nhé", tài khoản D.T bình luận. 

Liên hệ với Xuân Thương - cô gái đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân cho biết, cô đã phẫu thuật được khoảng 3 tháng và hiện tại tình trạng sức khoẻ cũng đã ổn định. 

Xuân Thương cho biết, cô từng phải bỏ dở học hành do thường xuyên bị bạn vè trêu chọc, xa lánh vì ngoại hình của mình. "Bản thân mình ngày trước đã phải bỏ học dang dở khi hết lớp 9 cũng chỉ vì sự mặc cảm tự ti, hay bị các bạn và mọi người dè bỉu và xa lánh. Mình rất ngại khi tiếp xúc với người khác và nhiều lúc cảm thấy rất buồn. Do gương mặt của mình có khiếm khuyết nên trước có 1 đợt mình đi xin việc làm nhưng mọi thứ đều khó khăn, hầu như chẳng nơi nào muốn nhận cả". 

Gương mặt Xuân Thương dần cân đối và cải thiện rõ rệt sau phẫu thuật

Thương gia đình khá sớm, tuy nhiên cả hai đến với nhau không có tình yêu, cũng một phần vì "nhan sắc xấu xí" cuả cô nên cuộc sống gia đình không được hạnh phúc. Cả hai đã chia tay chỉ sau 2 năm kết hôn, cô mang theo con về sinh sống với bố mẹ đẻ. Sau đó, cô quen người chồng thứ 2 và hiện tại đã có thêm một bé 15 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, Xuân Thương cũng cho biết, "Năm 2009 gia đình đã từng cho mình đi phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa bên tai không có vành đến 4 lần nhưng không được và bị hỏng hoàn toàn. Từ đó, gia đình lo lắng và kinh tế eo hẹp nên cũng không có ý định chỉnh sửa gì thêm nữa". Tuy nhiên, theo Thương sau khi tìm hiểu và được biết đến chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho những ca bị hỏng của bác sĩ Cao Huy Tân (Hà Nội) nên cô quyết định đăng kí và được mời đến tư vấn. 

Bị bạn bè trêu chọc vì teo nửa bên mặt, cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5.

Sau hai tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Xuân Thương cải thiện rõ rệt.

"Do đã từng phẫu thuật không thành công và bản thân mình cũng gầy gò, sức khoẻ yếu nữa nên ban đầu gia đình không muốn cho thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật như vậy. Tuy nhiên, người chồng hiện tại của mình thì ủng hộ và đã giúp mình thuyết phục gia đình và may mắn cũng đã mỉm cười", Thương hạnh phúc chia sẻ. 

Thương cũng cho biết cô đã thực hiện độn hàm, độn cằm, cấy mỡ má tự thân, nâng cơ mi mắt, tuy nhiên do được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí nên cô chỉ mất chi phí khoảng 20 triệu cho tiền phụ phí thuốc men, giường bệnh các thứ phát sinh. Sau đó, biết được hoàn cảnh khó khăn cũng như những khiếm khuyết của cô, bác sĩ nha Nguyễn Minh Giang cũng đã tài trợ toàn bộ tiền làm răng miễn phí cho cô để hoàn thiện gương mặt. 

Bị bạn bè trêu chọc vì teo nửa bên mặt, cô gái Hà Nội lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6.

Sau 3 tháng thực hiện phẫu thuật, cô niêng thêm răng để giúp bản thân tự tin hơn.

Sau hơn 3 tháng phẫu thuật, Thương cho biết sức khoẻ của cô đã bình phục hoàn toàn, gương mặt cũng dẫn ổn định hơn. "Sức khoẻ thì hiện tại là mình đã khá ổn định, còn gương mặt thì vẫn còn chưa lành hẳn vì của mình phải can thiệp sâu. Giờ chỉ còn hơi tê tê bì mặt tẹo thôi và mí mắt còn hơi sưng phần khoé. Phải mất khoảng 6 tháng thì gương mặt mới hồi phục hoàn toàn và tự nhiên được". 

Bên cạnh đó, sau khi nhan sắc được cải thiện cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, "Từ lúc bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ cho tới niềng răng, chồng là người đồng hành cùng mình trong mỗi lần đi khám, chăm sóc mình sau mổ và đưa mình đi tái khám. Sau những thay đổi trên gương mặt, mọi người cũng có bàn tán nhưng đa phần đều động viên và gửi lời chúc mừng đến mình". 

Kim Anh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news