Tin mới

Bị bạn trai bỏ rơi sau 6 năm yêu nhau, cô gái khóc vật vã giữa đường khi biết lý do

Thứ bảy, 01/10/2022, 20:55 (GMT+7)

Bị chàng trai yêu mình 6 năm bỏ rơi chỉ vì lý do muôn thuở, cô gái sụp đổ gào khóc ngay giữa đường.

Mới đây, MXH Trung Quốc lan truyền đoạn clip một cô gái trẻ gào khóc giãy giụa giữa đường sau khi bị bạn trai chia tay. Bên cạnh cô gái là cậu em trai đang ra sức an ủi, vỗ về, mong chị bình tĩnh trở lại.

Được biết cô gái và bạn trai yêu nhau 6 năm và tính chuyện cưới xin. Tuy nhiên, phía nhà gái yêu cầu anh chàng phải có nhà, xe và đưa đủ tiền sính lễ. Chàng trai không đáp ứng được yêu cầu nên quyết định chia tay. Cô gái sau khi biết được kết quả đã vô cùng suy sụp.

Bị bạn trai bỏ rơi sau 6 năm yêu nhau, cô gái khóc vật vã giữa đường khi biết lý do
Bị bạn trai bỏ rơi sau 6 năm yêu nhau, cô gái khóc vật vã giữa đường khi biết lý do

Chàng trai trong câu chuyện nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ CDM:

- Hình như đọc đâu đó số tiền sính lễ nhà gái yêu  cầu đổi sang tiền Việt cũng hơn 1 tỷ đồng. Đó không phải con số nhỏ.

- Đòi sính lễ vốn là 1 kiểu thách cưới, nhưng nếu đòi quá đáng thì chính là 1 kiểu bán con gái. Yêu nhau 6 năm mà sắp kết hôn thì không thể bỏ ngang dễ như thế, trừ khi nhà gái đòi sính lễ cao quá đáng. Đừng nói nhà trai không đáp ứng được sợ quá bỏ chạy, kể cả nhà trai có một đống tiền đi nữa thì họ cũng sẽ cân nhắc nó với cuộc hôn nhân.

- Đôi khi thứ giết chết chúng ta, là hiện thực.

- Bao giờ cái tục “bán con gái” này mới hết nhỉ, một số địa phương ở Việt Nam cũng có.

Tiền sính lễ cao là một mối quan tâm, thậm chí là nỗi sợ với nhiều đàn ông Trung Quốc. Nhiều chàng trai ở đây muốn cưới được vợ phải có nhà, có xe và khoản tiền sính lễ mà quy đổi ra tiền Việt lên đến hàng tỷ. Bất chấp việc chính quyền kêu gọi đám cưới tiết kiệm trong những năm gần đây, tiền thách cưới vẫn rất cao. nhiều đàn ông độc thân tại quốc gia tỷ dân không thể tìm được vợ vì không đủ khả năng chi trả cho sính lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news