Tin mới

Chú rể đi rước dâu quên mang theo sính lễ quan trọng nhất, thợ chụp hình lập tức "hiến kế" khiến dân mạng phải ngả mũ thán phục

Thứ ba, 23/10/2018, 09:45 (GMT+7)

Nhờ có ý tưởng độc đáo, người thợ chụp ảnh đã cứu cô dâu và chú rể một bàn thua trông thấy, giúp đám cưới diễn ra suôn sẻ.

Chú rể đi rước dâu quên mang theo sính lễ quan trọng nhất, thợ chụp hình lập tức "hiến kế" khiến dân mạng phải ngả mũ thán phục

Phong tục mỗi nơi mỗi khác nhưng hầu hết các nước châu Á thì truyền thống cưới hỏi có phần phức tạp. 

Thế nên dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu cũng không thể tránh khỏi sai sót. 

Tương tự như chú rể và đàn trai ở thành phố Đài Trung, Đài Loan trong bài viết dưới đây đi đến nhà gái lại quên mất sính lễ quan trọng nhất, may sao có thợ chụp ảnh nhanh trí "hiến kế" mới rước nàng về dinh thành công.

Chú rể đi rước dâu quên mang theo sính lễ quan trọng nhất, thợ chụp hình lập tức hiến kế khiến dân mạng phải ngả mũ thán phục - Ảnh 1.

Được biết ở Đài Loan, chú rể đi rước dâu phải mang theo một mâm sính lễ đựng 2 quả táo. 

Trước khi bước vào nhà gái, chú rể phải sờ vào quả táo như hành động cầu Bình An cho gia đình mới sắp tới của mình. 

Sau đó, cô dâu sẽ tự tay gọt vỏ quả táo, mong cho cả hai sẽ sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Thế mà không biết chuẩn bị thế nào, chú rể và phía nhà trai lại quên mất sính lễ quan trọng này. 

Đang loay hoay tìm cách giải quyết thì thợ chụp ảnh đã nảy ra ý tưởng độc đáo, thay 2 quả táo bằng cặp điện thoại iPhone cũng của "nhà Táo". 

Theo như chia sẻ của người thợ chụp hình này, người lớn 2 bên gia đình khi nhìn thấy 2 chiếc điện thoại kia cũng khá hài lòng và cũng không trách móc gì.

Chú rể đi rước dâu quên mang theo sính lễ quan trọng nhất, thợ chụp hình lập tức hiến kế khiến dân mạng phải ngả mũ thán phục - Ảnh 2.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội thì nhận được rất nhiều lượt bình luận, hầu hết mọi người đều khen ngợi đầu óc nhanh nhạy của người thợ nhiếp ảnh, đã cứu cô dâu và chú rể một bàn thua trông thấy. 

"Nhưng làm sao mà cô dâu gọt vỏ đây", "Cũng may là trong truyền thống không quy định táo phải ăn được đấy!" - trích một vài bình luận của cư dân mạng.

Imacho

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news