Tin mới

Bị bắt quả tang 'tòm tem' với Chủ tịch Hội phụ nữ ngay tại trụ sở: Chủ tịch xã nói gì?

Thứ tư, 15/06/2022, 11:47 (GMT+7)

Dù bị quay clip nhưng khi được hỏi về thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới "đánh ghen", ông và bà H. có ở cùng phòng? Vị Chủ tịch xã khẳng định không có chuyện đó.

Liên quan tới vụ việc ông Trương Văn G. - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đang bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin bị Đánh ghen tại trụ sở vì có quan hệ không trong sáng với Chủ tịch Hội phụ nữ cùng xã, sáng 15/6, PV Báo Người Lao Động đã liên hệ tới số máy ông G. và được vị lãnh đạo xã trả lời ngắn gọn.

Vị Chủ tịch UBND xã này cho biết, hiện ông đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành về lùm xùm đánh ghen và đang chờ kết quả của cấp trên.

Hình ảnh được cho là ông G. và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh được cho là ông G. và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã. Ảnh cắt từ clip

Khi được hỏi về thông tin người nhà bà H. kéo tới "đánh ghen", ông và bà H. có ở cùng phòng không? Ông G. khẳng định không có chuyện đó. "Không có, không phải đâu", Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra rồi tắt máy.

Cùng ngày, một lãnh đạo xã Thành Mỹ xác nhận với VietNamNet có sự việc Chủ tịch xã này “tòm tem” với bà H. - Chủ tịch Hội phụ nữ xã ngay tại trụ sở làm việc thì bị người chồng vào bắt quả tang, quay clip. "Chồng chị H. đã làm đơn tố cáo và gửi bằng chứng tới các cấp lãnh đạo của huyện",  lãnh đạo xã Thành Mỹ cho biết.

Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip đã được niêm phong. Ảnh: VNN
Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip đã được niêm phong. Ảnh: VNN

Theo đó, khoảng 13h45 ngày 12/6 vừa qua, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình đã đến trụ sở UBND xã vào phòng ở của nhà hội trường phía sau phát hiện bà H. và ông G. đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Phát hiện sự việc, chồng bà H. đã đập cửa kính đồng thời quay clip để làm bằng chứng. Ông G. sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Hiện vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ. Ảnh: NLĐ
Hiện vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ. Ảnh: NLĐ

Cũng theo vị lãnh đạo này, khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G. và bà H. cùng ở trước đó. Cơ quan chức năng cũng niêm phong cả điện thoại của người quay clip.

"Nội dung đoạn clip cho thấy, khi phát hiện sự việc vợ mình là bà H. đang “tòm tem” với ông G. trong phòng, người chồng đã mở cửa nhưng bị khóa trong, buộc người này phải đập kính của cửa để quay clip. Thời điểm quay clip, ông G. và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo...", trên VNN dẫn lời vị lãnh đạo xã Thành Mỹ thông tin thêm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news