Tin mới

Vụ Chủ tịch xã 'tòm tem' Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa: Niêm phong điện thoại quay clip

Thứ tư, 15/06/2022, 11:14 (GMT+7)

Thời điểm Chủ tịch xã đang "tòm tem" Chủ tịch Hội phụ nữ, chồng của Chủ tịch Hội phụ nữ đã ập vào đập cửa bắt quả tang.

Những ngày qua, người dân tại xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xôn xao trước thông tin Chủ tịch xã Thành Mỹ Trương Văn G. "tòm tem" với bà H. hiện là Chủ tịch Hội phụ nữ xã. Sự việc "gian gian díu díu mập mờ" này xảy ra ngay tại trụ sở làm việc thì người chồng của bà H. ập vào bắt quả tang, quay clip.

Cận hình ảnh bắt quả tang Chủ tịch xã 'tòm tem' Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa 
Cận hình ảnh bắt quả tang Chủ tịch xã "tòm tem" Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa 

Sau đó, chồng bà H. đã làm đơn tố cáo, gửi bằng chứng tới các cấp lãnh đạo của huyện. Thông tin về sự việc đã được một lãnh đạo của xã Thành Mỹ xác nhận trên VietNamNet.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình đã kéo đến trụ sở UBND xã vào phòng ở của nhà hội trường phía sau và phát hiện bà H. và ông G. đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc bị đập cửa kính. Ảnh: VNN
Căn phòng nơi xảy ra vụ việc bị đập cửa kính. Ảnh: VNN

Phát hiện sự việc này, chồng bà H. đã đập cửa kính đồng thời quay clip để làm bằng chứng. Ông G. sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G. và bà H., cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip.

Vụ Chủ tịch xã 'tòm tem' Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa: Niêm phong điện thoại quay clip - Ảnh 1

Trong đoạn clip được cung cấp cho cơ quan điều tra, khi phát hiện vợ mình là bà H. đang "tòm tem" với ông G. trong phòng, người chồng đã mở cửa nhưng bị khóa bên trong, buộc người này phải đập kính của cửa để quay clip. Thời điểm quay clip, ông G. và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo...

Vụ Chủ tịch xã 'tòm tem' Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa: Niêm phong điện thoại quay clip - Ảnh 2

Vị lãnh đạo xã Thành Mỹ cho hay sau khi xảy ra vụ việc, ông G. đã bị đình chỉ làm việc 15 ngày để cơ quan điều tra làm rõ vụ việc. Trong khi đó, bà H. bị mảnh kính đâm vào tay nên đang được điều trị tại nhà, xin vắng mặt tại cơ quan. 

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh ghen Thanh Hóa