Tin mới

Bị chê 'nấm lùn', Trường Giang, Trấn Thành có cách ứng xử trái ngược

Thứ sáu, 26/07/2019, 18:18 (GMT+7)

Trái ngược với Trấn Thành, Trường Giang không áp lực về chiều cao. Trong nhiều chương trình hay đi chơi với Nhã Phương, anh đều đi giày đế thấp.

Trong làng giải trí hiện nay, tên tuổi của danh hài Trấn Thành - Trường Giang đang đứng ở hàng đầu bảng. Độ hot của cả hai đảm bảo sự thành công của bất cứ chương trình, sự kiện nào.

Trường Giang và Trấn Thành là những tên tuổi hàng đầu showbiz hiện nay.

Chính vì tạo được sức hút lớn như họ nên mọi nhất cử nhất động của Trấn Thành, Trường Giang luôn được công chúng đặc biệt quan tâm, ngoài cùng hoạt động trong làng giải trí, lấy vợ cùng nghề, bộ đôi đồng nghiệp thân thiết sở hữu chung nhược điểm là có chiều cao hạn chế. Tuy vậy, cách ứng xử của cả hai đều hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong một gameshow truyền hình, khi bị Ốc Thanh Vân trêu chọc chiều cao, Trấn Thành thẳng thừng tuyên bố: "Tôi không cao nhưng biết cách làm cho mình cao". Nhờ có giày độn thì chiều cao của Trấn Thành mới ngang ngửa bà xã Hari Won. Khi bị chính bà xã bóc phốt chiều cao, Trấn Thành lập tức phản bác: "Đàn ông không cần chiều cao mà cần cái đầu. Cái đầu cao thì chiều cao cũng cất đi thôi".

Trần Thành thường phải mang giày độn để tôn chiều cao.

Về phía Trường Giang, không ít lần nam danh hài cũng bị chê nấm lùn. Tuy nhiên, trái ngược với Trấn Thành, Trường Giang lại không hề né tránh. Nam danh hài cũng tự tin đi giày bệt mà hiếm khi dùng giày độn đế. Trong một chương trình, nam danh hài xứ Quảng còn vui vẻ tháo giày để đọ chiều cao cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Trường Giang thừa nhận mình lùn và không hề giấu giếm.

Khi một nữ đồng nghiệp so sánh chiều cao, Trường Giang thẳng thắn đáp trả: "Chiều cao của người đàn ông tính từ phần đầu trở lên".

Trong một tiểu phẩm hài khác trên sóng truyền hình, Thúy Ngân đòi chia tay Trường Giang vì "Bất tài không sao, xấu và lùn mới không thể chấp nhận được" khiến nam danh hài im lặng không nói được lời nào.

Trong một tiểu phẩm hài, Thúy Ngân thẳng thừng đá xoáy Trường Giang lùn.


Dù chiều cao khiêm tốn nhưng nam danh hài thường xuyên đi dép lê, giày bệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang