Tin mới

Bị chê nhan sắc sau PTTM, Phi Thanh Vân đáp trả bằng hình ảnh mặt vline nhưng dân mạng lại chú ý vòng 1

Thứ hai, 18/03/2019, 11:08 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng chê bai nhan sắc sau PTTM, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh gương mặt Vline đáp trả. Tuy nhiên điều đập vào mắt người xem lại là vòng 1 siêu 'khủng' của nữ diễn viên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh đời thường của mình ngay tại nhà riêng. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sau khi thiền 2 tiếng thật sâu, bỗng không còn nhận ra khuôn mặt mình! Thích đôi mắt này quá, vô ưu đến lạ, chẳng vướng bận bụi trần, lòng nhẹ như một sợi tơ. Hỏi sao mà mình lại yêu thiền đến thế".



Bức ảnh khoe khuôn mặt trang điểm kỹ lưỡng, cằm Vline nhưng mà dân mạng chỉ để ý vòng 1 của Phi Thanh Vân.

Những hình ảnh mà Phi Thanh Vân chia sẻ khiến mọi người chú ý giữa những lời bình luận về nhan sắc ngày càng xuống cấp thì gương mặt thon gọn thế này chính là một lời đáp trả cho dư luận.

Nhan sắc của người phụ nữ U40 này thay đổi theo từng ngày làm công chúng khá hoang mang khi không biết được đâu mới là vóc dáng, gương mặt thật ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dù điều gì xê dịch nhưng vòng 1 của Phi Thanh Vân vẫn là điểm chú ý và dễ gây "ngộp thở" cho đối phương.

"Không biết chị khoe mặt đẹp hay khoe ngực khủng chứ em nhìn vào em chỉ thấy mỗi ngực của chị thôi" - tài khoản Hana bình luận.

"Ở nhà ngồi thiền mà chị trang điểm còn hơn cả đi hội thì em không hiểu chị thiền cái gì đấy ạ" - Bạn Chang My nhận xét.

Vào khoảng 1 tuần trước, diễn viên phim Cô gái xấu xí xuất hiện trên khắp các diễn đàn bởi hình ảnh khác lạ hoàn toàn so với 1 năm trở lại đây. Cô tăng cân thấy rõ, gương mặt kém sắc. Chẳng ai nghĩ thân hình đồng hồ cát ngày nào lại trở nên như thế này.

Trước đó, Phi Thanh Vân livetream giới thiệu sản phẩm làm đẹp của mình trên trang cá nhân. Diện chiếc váy màu da bó sát, Phi Thanh Vân để lộ vòng eo to như người đang mang bầu. Chiếc váy phản chủ đã khiến nhược điểm thân hình thừa mỡ, 3 vòng không cân đối của nữ người mẫu bị lộ rõ.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là nhan sắc xuống cấp, xập xệ của nữ diễn viên. Không trang điểm, gương mặt của bà mẹ một con sưng phù, nhợt nhạt. Cô bị ví như "bà thím U50", khác xa so với những hình ảnh chỉn chu thường thấy trước đó.

Được biết Phi Thanh Vân liên tục trở thành tâm điểm bàn tán khi gương mặt bỗng nhiên sưng phồng. Dù chi hàng trăm triệu để làm đẹp nhưng nhan sắc ngày càng khác cùng chiếc cằm nhọn hoắt, lệch hẳn sang một bên khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đang chịu di chứng của việc "dao kéo" nhiều lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news