Tin mới

Vĩnh Thụy cảnh tỉnh bản thân cực gắt trước tin đồn chia tay bạn gái Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 18/03/2019, 10:00 (GMT+7)

Mới đây, Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ chất chứa tâm tư trước tin đồn chia tay bạn gái Hoàng Thùy Linh khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, tin đồn Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh chia tay nhau càng xuất hiện dày đặc. Khi Hoàng Thùy Linh không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định thì Vĩnh Thụy lại liên tục chia sẻ những dòng cảm xúc chất chứa tâm tư.

Mới đây, trên trang cá nhân Vĩnh Thụy viết: "Khi mày thất bại, có thể mày có được nhiều thứ, sự hiểu biết, sự trưởng thành, sự nỗ lực vươn lên, sự thương cảm, mày có hết ABCD... Nhưng cái mày không có ở thời điểm đó là sự tôn trọng của người khác. Cho nên cái cuối cùng mày thật sự phải có, đừng nghĩ sâu xa, điều đơn giản nhất mày phải có đó là đừng bao giờ ngừng cố gắng và bỏ cuộc".

Vĩnh Thụy cảnh tỉnh bản thân sau nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến Vĩnh Thụy: "Té 1 cái thì đau nhưng biết được nhiều thứ", "Kệ đời, cho đi hết anh ơi. Bản thân sống tốt và làm đúng lý là được, rồi giá trị xứng đáng cũng được đền đáp, cố lên anh nhé! Thần tượng", "Cố lên bạn"...

Trước dòng trạng thái đầy cảm xúc này thì nam người mẫu từng viết status:  "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không" càng khiến dân mạng tin rằng lời đồn chia tay bạn gái Hoàng Thùy Linh là có cơ sở.

Trước đây, dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên công khai sánh đôi bên nhau từ sân khấu tới đời thường. Đáng chú ý, nam người mẫu họ Lê đã lui về tư gia của bạn gái vào dịp Tết như người nhà.

Thời gian gần đây, cặp đôi dính nghi án rạn nứt bởi Vĩnh Thụy thường xuyên đăng những status tâm trạng, còn Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của cả hai hơn trước.

Sự thay đổi bất thường càng khiến dân mạng tin rằng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh chia tay nhau.

Người hâm mộ không còn thấy Linh - Thụy gắn bó. Không còn tương tác mạng xã hội, Vĩnh Thụy cũng vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới Fall in love của bạn gái tin đồn.

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh ỡm ờ cho biết thông qua MV mới, mọi người sẽ biết cách cô yêu như nào. "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên", Hoàng Thùy Linh cho hay.

Sự thay đổi bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp tình nhân ngôi sao đã đường ai nấy bước sau thời gian mặn nồng. Ít ngày trước, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng lời bày tỏ tâm tư qua dòng chữ tiếng Anh: "Young and free - Tạm dịch: Trẻ trung và tự do".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news