Tin mới

Chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn ngập trong nợ nần, lang thang vô định tại Huế

Thứ hai, 18/03/2019, 10:10 (GMT+7)

Chồng cũ của Phi Thanh Vẫn vẫn ngập trong nợ nần và đang tìm cách bán bớt cổ phần trong công ty mỹ phẩm để trang trải.

Cách đây không lâu, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân chuyện mắc nợ vay nặng lãi 10 tỷ đồng khiến anh lâm vào cảnh đường cùng phải tá túc trong một ngôi chùa tại Huế. Vì không muốn bị gọi là đàn ông "ăn bám" phụ nữ nên từ khi ly hôn Bảo Duy quyết định tự lập kinh doanh. Vì muốn giàu nhanh nên anh quyết định đầu tư bất động sản, chứng khoán. Tuy nhiên thời điểm năm 2018, chứng khoán lao dốc, dự án bất động sản đóng băng khiến anh vỡ nợ.

Bảo Duy từng chua chát tâm sự về bạn bè trong lúc sa cơ, lỡ vận: "Kiếm một thằng bạn để tâm sự lúc này khó thật đấy. Tìm thằng bạn thân nhất nhắn tin thì thấy nó đã xem. Đời là thế thôi bạn ơi".

Bảo Duy lâm vào tình cảnh khốn cùng do nợ nần chồng chất. Ảnh: internet

Sau hơn 1 tháng thông tin vỡ nợ được lan truyền trên mạng xã hội, trong một bài phỏng vẫn trên Ngoisao.net, Bảo Duy cho biết anh vẫn đang lang thang vô định tại Huế:

"Một số người thông cảm cho giãn nợ, để tôi trả từ từ nhưng cũng có những chủ nợ phản ứng dữ dội, ép tôi phải trả ngay bằng mọi giá. Họ hăm dọa đủ kiểu khiến tôi rất hoang mang lo sợ. Trụ sở công ty tôi ở TP HCM bị tạt sơn, việc kinh doanh cũng bị gây khó dễ nhiều. Hiện tại tôi không thể về Sài Gòn vì phải chờ thu xếp xong nợ nần đã", Bảo Duy nói trên tờ Ngoisao.net

Từ khi vỡ nợ đến nay, Bảo Duy đã sụt 3 kg.

Bảo Duy từng có cuộc hôn nhân đầy ồn ào với Phi Thanh Vân vào năm 2014. Sau 3 năm bên nhau, cả hai cũng đường ai nấy đi với nhiều lời đấu tố nhau trên mạng xã hội. Sau vài tháng ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy yêu và làm đám cưới với nữ Việt kiều Australia tên Thúy Oanh. Không những thế, chồng cũ Phi Thanh Vân còn khoe chuyện mua biệt thự hàng chục tỉ và tổ chức đám cưới sa hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news