Tin mới

Bị chê trình độ photoshop non kém, Lý Nhã Kỳ lập tức đáp trả

Thứ năm, 15/08/2019, 11:02 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tỏ ý không hài lòng khi loạt ảnh cô chụp trong tiệc sinh nhật tỷ phú Ấn Độ bị soi mói quá mức.

Lý Nhã Kỳ trở thành tấm điểm của công chúng và truyền thông khi hoá thân thành nàng công chúa kiêu kì lộng lẫy trong buổi tiệc sinh nhật của tỉ phú Ấn Độ. Tuy nhiên, vốn là người nổi tiếng giàu có và luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng nên Lý Nhã Kỳ hay trong tầm "soi" của dư luận. Cụ thể, có một bài báo đã lên tiếng chê bai cô dùng photoshop non tay khi bóp eo và phần cánh tay hơi quá đà. Điều này đã khiến nữ diễn viên - doanh nhân cảm thấy không hài lòng.

Lý Nhã Kỳ bị soi photoshop làm dị dạng ngón tay.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả: "Bé tự phỏng vấn và kiểm tra xem trong giới nghệ sĩ và ngay cả những người bình thường thì có ai chụp ảnh thời trang, beauty mà không có photoshop không bé? Ngay cả chụp ảnh tự sướng mà mọi người cũng dùng phần mềm ảo để mình đẹp hơn mà bé.

Bé ơi, bé viết bài chê thì cũng nên chê cái khác cho mọi người đọc mà thấy hợp lý và thuyết phục nè. Bé chê photoshop non tay thì thôi chị sẽ nhắc nhở bạn photo của chị về nhà học thêm vài năm nữa rồi hẳn ra ngoài kiếm sống nè. Bé ơi, bé là người đầu tiên chị lên tiếng luôn đó. Chị cũng chẳng hoàn hảo gì, và có nhiều thứ để bé bóc lắm, nên bé bóc việc khác sẽ đúng đắn và câu view người đọc hơn thay vì bé bóc chuyện photoshop vì việc đó là điều hiển nhiên khi chúng ta chụp hình bé à".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị chê photoshop non kém.

Đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ lên tiếng đáp lại lời chê bai mình. Nhiều ý kiến từ cư dân mạng khen ngợi cách ứng xử thông minh của người đẹp sinh năm 1982 và cho rằng, cô không đáng bị "soi" quá tiểu tiết như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news