Tin mới

Bị chỉ trích hám tiền khi cho con đóng cảnh nóng, mẹ sao nhí 'Vợ ba' nói gì?

Thứ sáu, 17/05/2019, 12:06 (GMT+7)

Trước những lời tranh cãi của dư luận về việc để diễn viên chưa đủ 15 tuổi phải thực hiện những cảnh nhạy cảm trong phim 18+ "Vợ ba", mẹ Trà My đã lên tiếng.

Sau khi gây ấn tượng tại rất nhiều liên hoan phim quốc tế và giành giải Phim châu Á xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Toronto (Canada), bộ phim "Vợ ba" vẫn chưa chính thức ra rạp Việt.

Tuy nhiên, ngay từ khi trailer được tung ra, bộ phim đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng vì những cảnh nóng của nữ chính 13 tuổi - Nguyễn Phương Trà My.

Trong phim, Trà My vào vai Mây, về làm vợ ba trong gia đình chủ đồn điền giàu có ở vùng nông thôn phía Bắc cuối thế kỷ 19. Một cô bé 14-15 tuổi đã phải làm vợ, làm mẹ... điều rất bình thường trong xã hội phong kiến.

Trà My đã lọt mắt đạo diễn Phương Anh sau cuộc tuyển chọn vai Mây từ Bắc chí Nam kéo dài nhiều tháng. Cô bé khi đó mới 13 tuổi và đã đánh bại 900 ứng viên để vào vai Mây.

Được biết, khi quay những cảnh nhạy cảm đó, Nguyễn Phương Trà My đều được mặc đồ bảo hộ rất cẩn thận, thế nhưng việc để cô bé quá nhỏ hoá thân vào những vai diễn nhạy cảm có những cảnh quay quay hệ tình dục, cảnh mang thai, sinh con...khiến dư luận không khỏi tranh cãi

Nhiều ý kiến e ngại cảnh nóng sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của nữ diễn viên đang độ tuổi mới lớn.

Một cảnh ngực trần gây tranh cãi của Nguyễn Phương Trà My trong phim "Vợ ba".

"Một cô bé 13 tuổi liệu có đủ nhận thức để đóng những cảnh người lớn và vai trò của người giám hộ, đặc biệt là mẹ nữ diễn viên thế nào trong việc để con gái đóng phim?", một độc giả đặt cau hỏi

Thậm chí, có cả ý kiến cho rằng mẹ Nguyễn Phương Trà My đã đẩy con mình vào con đường nổi tiếng bằng việc đóng cảnh nóng, làm mất tuổi thơ của con.

Mẹ nữ diễn viên 13 tuổi thừa nhận không dám xem trực tiếp cảnh quay đêm tân hôn của con gái và diễn viên Lê Vũ Long. Chị cho rằng con gái đóng phim này là "hy sinh vì nghệ thuật". Ảnh: Zing.vn

Trước những lời tranh cãi của dư luận về vấn đề này, chị Võ Mỹ Na, mẹ Trà My đã trả lời rất thẳng thắn trong một bài phỏng vấn.

Mẹ Trà My khẳng định từ trước đến giờ bà chỉ lựa chọn cho cô bé những bộ phim có kịch bản hay, nhân văn. Bà muốn hướng cô con gái mình trở thành một diễn viên đẳng cấp với những vai diễn có giá trị.

"Nếu mọi người nhìn lại hành trình của Trà My từ năm 9 tuổi, khi đóng bộ phim đầu tiên đến giờ thì sẽ có câu trả lời. Tôi muốn con mình trở thành một diễn viên đẳng cấp với những vai diễn có giá trị.

Trước Vợ ba, Trà My chỉ đóng 2 phim và từ chối rất nhiều lời mời. Phim Dòng sông thương nhớ tái hiện cuộc sống miền Tây Nam Bộ một cách rất nhân văn. Phim thứ hai mà bé đóng là Mỹ nhân Sài Thành của đạo diễn Lê Cung Bắc, cũng là một kịch bản rất hay. Tôi không bao giờ đẩy tạo cho con những bước đi phức tạp", mẹ Trà My nói trên Zing.vn.

"Như bạn biết đó, trong phim đâu có cảnh gì ghê gớm đâu. Do vậy tôi và My không nghĩ gì nhiều. Và cơ bản là My cũng không đọc báo nữa. Tôi nghĩ 13 tuổi không còn là độ tuổi quá nhỏ để hiểu về giới tính", trên VietNamNet dẫn lời mẹ Trà My tiết lộ thêm.

Chị Võ Mỹ Na khẳng định: "Lúc đọc kịch bản thì tôi thấy nhiều cảnh nhạy cảm nên phản đối nhưng sau khi gặp gỡ và trao đổi với ekip làm phim thì họ khẳng sẽ không có mô tả chi tiết như kịch bản giấy và sau đó kịch bản chính thức đã bỏ đi nhiều cảnh nhạy cảm".

Mẹ diễn viên Trà My cũng cho biết chị giám sát toàn bộ quá trình quay phim của con và yên tâm vì tất cả các cảnh quay con gái đều được bảo vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news