Tin mới

Bị đồn có đại gia khủng chống lưng, Lý Nhã Kỳ phản ứng thế nào?

Thứ hai, 12/06/2017, 08:40 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng trước nghi vấn cô có đại gia nuôi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ. 

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng trước nghi vấn cô có đại gia nuôi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ. 

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt tính đến thời điểm này, khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ. Ở tuổi 34, cô đang là bà chủ cửa hàng kim cương và khối bất động sản khổng lồ có giá hàng trăm tỷ đồng.

 

Căn biệt thự hoành tráng tới từng chi tiết của Lý Nhã Kỳ.

Không chỉ biệt thự mà Lý Nhã Kỳ còn sở hữu du thuyền trị giá nhiều triệu đô la. Vài năm trở lại đây, sức hút của Lý Nhã Kỳ càng tăng lên gấp bội khi còn là khách mời đi thảm đỏ tại LHP Cannes, điều mà rất nhiều sao Việt ao ước.

Nhìn qua cuộc sống của Lý Nhã Kỳ nhiều người nghĩ cô chỉ cần "ngồi mát ăn bát vàng", nhưng đằng sau đó là sự thật ít ai ngờ tới. Mới nhất, nữ doanh nhân bức xúc lên tiếng trước nghi vấn cô có đại gia nuôi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ khâm phục sự siêng năng và đam mê làm việc của cô chứ không thích ngồi không.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes.

Nguyên văn chia sẻ của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân:

"Mọi người hay nói số tôi sướng, số tôi chẳng phải làm cũng có người nuôi. Vì đói bụng nên ngồi trên máy bay suy nghĩ kiểm chứng xem đúng không?

 

Tôi chỉ thấy rằng từ nhỏ đến giờ tôi đều phải lao động và lao động. Tôi chưa bao giờ thôi hết lao động và cũng chưa bao giờ tôi ngồi yên mà có người nuôi. Vì vậy mong mỗi chúng ta hãy có suy tích cực về người khác.

 

Kết thúc công việc là 2 giờ sáng hôm nay, bắt đầu làm việc lại là 7 sáng hôm nay đến lúc ra sân bay để bay đi Hà Nội là lúc 3 giờ chiều. 

 

Nhiều việc nên không kịp ăn trưa, lên máy bay cứ nghĩ là sẽ được ăn trưa thì xui qúa, bay chuyến bay chiều nên có ăn nhẹ mà không phải là ăn trưa. Thế là nhịn luôn vì không ăn bánh ngọt được.

Đói lả nên khi ngủ đã mơ về tô mì gói, một giấc mơ thật đẹp. May quá khi xuống máy bay được thư ký mua cho mấy trái bắp, thế là ăn vội vàng, ăn như chưa bao giờ được ăn. Và bây giờ thì lao thẳng xe về chỗ sự kiện. Có phải đây mới là số của Tôi.

Lý Nhã Kỳ ăn tạm vài trái bắp trước khi tới sự kiện.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes