Tin mới

Bị đồn cưới chạy bầu, vợ chồng Tiến Đạt cùng lên tiếng đáp trả sâu cay

Thứ tư, 02/01/2019, 15:56 (GMT+7)

Bị nhiều khán giả đồn làm đám cưới vì chạy bầu vì vòng 2 to bất thường của Thụy Vy, vợ chồng Tiến Đạt bất ngờ đã lên tiếng đáp trả.

Bị nhiều khán giả đồn làm đám cưới vì chạy bầu vì vòng 2 to bất thường của Thụy Vy, vợ chồng Tiến Đạt bất ngờ đã lên tiếng đáp trả.

Những ngày qua, đám cưới của rapper Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy đang phủ sóng truyền thông. Từ khi chia tay Hari Won, rapper họ Đinh sống bình lặng, kín tiếng. Tiến Đạt chỉ tập trung vào công việc và dành thời gian cho những khóa tu. Vì thế, thông tin tình cũ Hari Won rước nàng về dinh đã khiến showbiz xôn xao.

So với khi chụp ảnh cưới thì trông Thụy Vy mũm mĩm hơn hẳn.

Dù hình ảnh hôn lễ của cả hai chỉ xuất hiện nhỏ giọt qua sự chia sẻ của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, nhưng nhiều khán giả cũng nhận ra một vài điểm bất thường ở vòng 2 có phần lộ rõ của cô dâu. 

Từ sự thay đổi này, tân nương của rapper họ Đinh bị nghi ngờ cưới chạy bầu.

Cô dâu của Tiến Đạt lộ vòng 2 lớn khi mặc váy cưới bó sát.

Để trấn an dư luận và tránh lan truyền tin đồn thất thiệt, Ca sĩ Phương Thanh đã gắn thẻ Tiến Đạt và Thụy Vy kèm lời nhắn: “Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn”.

“Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm”- Phương Thanh hài hước nói thêm.

Câu trả lời của vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt trước tin đồn "cưới chạy bầu".

Chẳng những không khó chịu trước lời đồn của dư luận, Thụy Vy còn vui vẻ trả lời: "Lỗi tại em xuống cân, lại mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố gắng có bầu rồi sinh con cho chị Chanh ẵm nhé".

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cho dù có bầu hay không thì cũng là chuyện nhà người ta. Hơn nữa có bầu trước khi cưới bây giờ cũng là bình thường:

Khép lại mối tình dang dở gần thập kỷ với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém tuổi Lê Thụy Vy. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc diễn ra ngày 30/12 vừa qua tại Bình Thuận.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news