Tin mới

Bị dư luận "ném đá", HLV Park Hang-seo lên tiếng về Facebook giả mạo

Thứ năm, 30/08/2018, 14:01 (GMT+7)

Sau trận thua Hàn Quốc, một tài khoản facebook có tên Park Hang-seo đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, đồng thời khẳng định chịu mọi trách nhiệm. Những phát ngôn từ facebook giả mạo này đã khiến HLV Park Hang-seo gặp nhiều rắc rối.

Sau trận thua Hàn Quốc, một tài khoản facebook có tên Park Hang-seo đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, đồng thời khẳng định chịu mọi trách nhiệm. Những phát ngôn từ Facebook giả mạo này đã khiến HLV Park Hang-seo gặp nhiều rắc rối.

VietnamnetTrí thức trẻ cho hay ngay khi facebook giả mạo này có đăng tải trạng thái với nội dung "Tôi xin lỗi tất cả các fan Việt Nam, chúng tôi đã không thể chiến thắng trận đấu hôm nay, các cầu thủ đã chiến đấu đến phút cuối cùng, tôi chịu trách nhiệm cho trận đấu này", hàng loạt sự động viên được bày tỏ trên facebook nhưng cũng không ít người ném đá và chỉ trích. 

Sự việc này đã tạo nên hình ảnh không đẹp và làm ảnh hưởng đến sự tập trung của HLV Park Hang-seo cùng các học trò trước trận tranh HCĐ Asiad.
Do đó, trong cuộc họp với báo chí vào sáng nay, điều đầu tiên mà HLV Park Hang-seo chia sẻ chính là vấn đề cá nhân của mình liên quan đến facebook giả mạo. 

HLV Park Hang-seo khẳng định tất cả những gì trên MXH đều là giả mạo ông. Ảnh: VTC News

"Gần đây mạng xã hội có bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Tôi mong muốn báo chí hãy truyền đạt ý kiến của tôi với dư luận để họ hiểu rõ. Tôi xin khẳng định tôi không dùng facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tôi không biết đó là gì. Tôi vẫn đang ở thời Analog chứ không phải là Digital. Tôi thậm chí còn không dung Email”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh. 

"Tôi xin khẳng định lại tất cả những gì trên mạng nói đều là giả hết. Tôi mong muốn mọi người nói cho tất cả biết đó là facebook giả. Tôi muốn tập trung cho công việc của mình ở U23 Việt Nam. Tất cả sự thật chỉ là những gì tôi chia sẻ trực tiếp với báo chí, và những thôn tin đó có sự đồng ý của VFF. Tất cả những gì liên quan đến cá nhân đều là giả hết”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Trước đó, trong trận thua Olympic Hàn Quốc vào hôm qua, trên MXH đã xuất hiện nhiều "anh hùng bàn phím" chỉ trích lối chơi và cách sắp xếp đội hình cùng một số vấn đề chuyên môn khác của HLV Park Hang-seo. Tất cả những vấn đề này cũng đã được nhà cầm quân Park chia sẻ với báo chí trong sáng hôm nay.

Theo chia sẻ của người cầm quân Hàn Quốc "Trước mỗi trận đấu, tôi căn cứ vào phong độ và tình hình sức khỏa, sau đó căn cứ vào tình hình đối phương và tổ chức họp đội. Khi xây dựng đội hình, chúng tôi đưa ra các kịch bản khác nhau và lựa chọn".

Cũng theo ngài Park "Tôi đã nói trận đấu với Hàn Quốc thực chất là cuộc chiến giữa chúng ta với thời gian của trận đấu.

Các cầu thủ Hàn Quốc rất xuất sắc. Vì thế chúng tôi chuẩn bị sẵn phương án, nếu U23 Việt Nam có thể trụ được hiệp 1 thì cơ hội sẽ đến trong hiệp 2. Chúng ta sẽ có những điều chỉnh sau phút 60 và cố chiến thắng.

Bản thân Văn Quyết đã rất mệt mỏi sau trận đấu với Syria. Tôi dự tính sẽ đưa Quyết vào trong hiệp hai. Nhưng chúng ta thua sớm quá, tôi buộc phải đưa Quyết vào ngay. Điều này tôi không thể giải thích được trong cuộc họp báo hôm qua do có phóng viên Hàn Quốc", ông Park Hang-seo tiết lộ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news