Tin mới

Bị đuổi khỏi máy bay vì mắng "ái nữ" nhà Trump

Thứ sáu, 23/12/2016, 13:52 (GMT+7)

Một luật sư tại Mỹ đã bị đuổi khỏi máy bay sau khi la mắng Ivanka Trump- ái nữ của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, trên chuyến bay sáng của hãng hàng không giá rẻ Jetblue.

Một luật sư tại Mỹ đã bị đuổi khỏi máy bay sau khi la mắng Ivanka Trump- ái nữ của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, trên chuyến bay sáng của hãng hàng không giá rẻ Jetblue.

Daily Mail đăng tải câu chuyện cho biết trên chuyến báy của hãng hàng không giá rẻ JetBlue (Mỹ), cô Ivanka Trump (35 tuổi), con gái lớn của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump cùng các con của mình đã khiến một hành khách tỏ ra "khó chịu". 

Hình ảnh Ivanka bị quấy rối trên máy bay. Ảnh: Daily Mail

Khi đó, máy bay vừa ổn định chỗ ngồi thì một người đàn ông lạ mặt ôm theo một em bé trên tay tiến lại gần cô và chỉ trích "Cha của cô đang phá hoại đất nước".

Luật sư Dan Goldstein (trái) và người bạn đời của mình. Ảnh: Daily Mail

 

Sau đó người này bắt đầu la hét "Tại sao cô lại ở trên chuyến bay của chúng tôi. Cô đáng lẽ nên dùng máy bay tư nhân".

Trước sự hung hăng của đối phương, Ivanka đã không mấy quan tâm và chỉ tập trung vào những đứa con đang nghịch bút chì màu. 

Chỉ đến khi phi hành đoàn nhận được thông báo, họ đã yêu cầu vị khách rời khỏi máy bay.

Được biết, người đàn ông quấy rối là Ivanka là Dan Goldstein, hành nghề luật sư ở Brooklyn, New York.

Matthew Lasner, bạn đời đồng tính của Goldstein, và con của họ cũng bị buộc rời máy bay cùng lúc.Phía đại diện hãng JetBlue cũng lên tiếng xác nhận "Quyết định yêu cầu hành khách rời khỏi máy bay đã được cân nhắc kĩ càng. Nếu phi hành đoàn nhận định hành khách đang gây ra xung đột trên máy bay, người đó buộc phải xuống máy bay, đặc biệt là trong trường hợp, phi hành đoàn cảm thấy nguy cơ mâu thuẫn leo thang".

Sau đó Goldstein và Lasner đã được sắp xếp chỗ trên chuyến bay tiếp theo.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump