Tin mới

Bị gái trẻ 'cắm sừng', chàng trai ôm hận chi gần 700 triệu cưới bằng được mẹ đơn thân

Thứ ba, 27/09/2022, 09:58 (GMT+7)

Sự phản bội của cô bạn gái bên mình 6 năm khiến chàng trai không còn tin vào phụ nữ trẻ. Sau khi gặp được bà mẹ đơn thân hiện tại, anh quyết tâm theo đuổi và cưới về làm vợ.

Câu chuyện của chàng trai họ Lý, 30 tuổi, đến từ tỉnh Giang Tây đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Mới đây, anh đã chi 200.000 NDT (hơn 670 triệu đồng) để cưới được người phụ nữ họ Vương về làm vợ. Trong khi anh Lý là trai tân, ngoại hình phơi phới thì chị Vương đã 40 tuổi, từng có một đời chồng và con riêng. Chính sự cách biệt tuổi tác và ngoại hình của họ khiến người ta bàn ra tán vào.

Tuy nhiên, sau khi nghe được câu chuyện của anh Lý, CDM lại tỏ ra thông cảm. Anh xuất thân từ một vùng quê nghèo khó, bố mẹ là nông dân và không thể lo cho con cái ăn học đến nơi đến chốn. Sau khi học hết cấp 3, anh Lý lên thành phố tìm việc. Vì không có học thức, anh chỉ có thể làm nghề cơ khí với mức lương 3 cọc 3 đồng đủ chi tiêu hàng ngày.

Bị gái trẻ 'cắm sừng', chàng trai ôm hận chi gần 700 triệu cưới bằng được mẹ đơn thân - Ảnh 1

Đến năm 22 tuổi, anh Lý gặp cô Trương, khi ấy 16 tuổi. Tình yêu nhanh chóng nảy nở, họ trao cho nhau những ký ức vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên, sau 6 năm mặn nồng, chiều chuộng bạn gái nhất mực, đến một ngày anh Lý phát hiện cô Trương qua lại với người đàn ông khác. Đối phương điển trai hơn, giàu có hơn anh. Đau đớn vì bị bạn gái "cắm sừng", kể từ đó, anh Lý có cái nhìn ác cảm với những cô gái trẻ xinh đẹp.

Sau cuộc tình đổ vỡ, anh Lý hướng tới những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình với quan niệm họ biết cách chăm sóc người khác, trải đời hơn nên biết trân trọng tình cảm của mình. Một thời gian sau, anh Lý gặp chị Vương, người phụ nữ hơn anh 10 tuổi, đã "một lần đò" và có con riêng. Quả nhiên, chị Vương không chê xuất thân anh Lý nghèo khó, càng không để tâm đến khoảng cách 10 tuổi. Đến khi tình cảm chín muồi, anh Lý ngỏ lời cầu hôn bạn gái.

Bị gái trẻ 'cắm sừng', chàng trai ôm hận chi gần 700 triệu cưới bằng được mẹ đơn thân - Ảnh 2

Nhưng đến lúc này, chị Vương lại yêu cầu quà cưới 200.000 NDT, một số tiền khủng so với hoàn cảnh của anh Lý. Vì quyết tâm cưới người phụ nữ này về làm vợ, anh Lý vay mượn khắp nơi để đáp ứng yêu cầu của bạn gái. Cuối cùng, anh cũng tổ chức cho cô Vương được một hôn lễ hoành tráng.

Rất nhiều người mỉa mai đám cưới của Cặp đôi đũa lệch này. Có người cho rằng với số tiền trên, anh Lý hoàn toàn có thể cưới được một cô gái trẻ đẹp chứ không phải một người phụ nữ nạ dòng như chị Vương. Tuy nhiên, anh Lý không để tâm tới lời thiên hạ. Anh tin rằng người phụ nữ mình chọn cưới làm vợ hoàn toàn xứng đáng với hôn lễ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news