Tin mới

Chân dung người phụ nữ cùng Elon Musk 'cắm sừng' ân nhân

Thứ ba, 26/07/2022, 11:54 (GMT+7)

Nicole Shanahan, người phụ nữ cùng với Elon Musk "cắm sừng" nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin là một luật sư và doanh nhân ở thung lũng Silicon.

Theo tờ Wall Street Journal, Nicole Shanahan bị cáo buộc gian díu với CEO Tesla vào tháng 12, khiến chồng cô nộp đơn ly hôn và chấm dứt tình bạn lâu năm với Musk.

Trước khi trở thành tâm điểm của cuộc tình tay ba với 2 trong số những người đàn ông giàu nhất thế giới, Shanahan được biết đến với việc thành lập ClearAccessIP, một công ty công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo để quản lý các bằng sáng chế. Cô ấy đã bán công ty vào năm 2020.

Chân dung người phụ nữ cùng Elon Musk 'cắm sừng' ân nhân
Chân dung người phụ nữ cùng Elon Musk 'cắm sừng' ân nhân

Shanahan cũng là người sáng lập và chủ tịch của Quỹ Bia-Echo, một tổ chức Từ thiện thúc đẩy cải cách tư pháp hình sự, đấu tranh cho một tương lai bền vững và hỗ trợ nghiên cứu về khả năng sinh sản và tuổi  sinh sản của phụ nữ ngoài 30 tuổi. Nhưng may mắn thay, cuối cùng cô đã hạ sinh một bé gái với Brin vào cuối năm 2018. Cùng năm đó, cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ trang trọng sau khoảng 2 năm hẹn hò. Cặp đôi gặp nhau tại một khóa tu yoga vào năm 2015. Trước khi hẹn hò với Brin, Shanahan từng kết hôn với một giám đốc tài chính.

Chân dung người phụ nữ cùng Elon Musk 'cắm sừng' ân nhân - Ảnh 1

Trả lời phỏng vấn tạp chí Modern Luxury, Shanahan cho biết cô lớn lên ở Oakland và trải qua thời thơ ấu đói kém. Có mẹ là người Trung Quốc nhập cư, bố gặp vấn đề sức khỏe tâm thần, Shanahan đã "phải tự mình tìm ra cách để sống".

"Trong phần lớn tuổi thơ, bố mẹ tôi đều thất nghiệp, vì vậy, tôi không những thiếu tiền mà còn thiếu sự chỉ dẫn của bố mẹ. Như bạn có thể tưởng tượng, có một người bố tâm thần thì cuộc sống rất nhiều hỗn loạn, sợ hãi", Shannahan chia sẻ về tuổi thơ của mình.

Elon Musk bị tố ngoại tình với vợ ân nhân từng giúp đỡ mình.
Elon Musk bị tố Ngoại tình với vợ ân nhân từng giúp đỡ mình.
Nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin.
Nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin.

Shanahan từng làm chạy bàn năm 12 tuổi trước khi theo đuổi ngành luật sư sau này. Cô theo học Đại học Puget Sound và trường luật tại Đại học Santa Clara. Nữ doanh nhân cũng từng là chuyên gia sáng chế trước khi thành lập công ty riêng và là thành viên CodeX tại Trường Luật Stanford.

(Theo New York Post)

>> Xem thêm: Tỷ phú Elon Musk 'cắm sừng' bạn thân, xin tha thứ nhưng không được

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news