Tin mới

Bi hài "yêu râu xanh" đen đủi gặp nạn nhân vô địch taekwondo quận

Thứ ba, 27/05/2014, 08:37 (GMT+7)

Thấy cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn ngồi bán nước một mình, Nguyễn Kim Sang (26 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) liền có ý định giở trò đồi bại.

Thấy cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn ngồi bán nước một mình, Nguyễn Kim Sang (26 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) liền có ý định giở trò đồi bại.

Lợi dụng xung quanh vắng người, gã theo chân cô bé ra nhà sau rồi lao vào khống chế định giở trò. Nhưng không may cho gã vì gặp phải “cao thủ”. Cô bé nạn nhân tập võ từ nhỏ, nay đã có dịp để “trổ tài”. Sau vài phút giằng co, nạn nhân thoát được. Thủ phạm bỏ chạy khỏi quán nước. Vừa chạy ra ngoài đường thì đen đủi thay lại gặp ngay lượng lượng công an đang đi tuần.

Khoảng hơn 4h chiều một ngày giữa tháng 5/2014, sau chầu nhậu với bạn bè, Sang tìm đến một quán cà phê ở khu dân cư Diệu Hiền thuộc quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) để nghỉ ngơi. Vào quán, Sang nhảy ngay lên võng, gọi nước xong mắt gã lim dim tìm giấc ngủ. Khi chủ quán bưng nước ra, nhận thấy đây là một cô bé mới lớn xinh xắn. Sang nổi dục vọng đê hèn. Sau khi hỏi dò, biết được cha mẹ của cô đi vắng, hiện chỉ một mình cô bé trông quán, Sang táo bạo bước vào trong nhà.

Thấy cô bé đang loay hoay sửa soạn đồ đạc để kịp giờ học thêm buổi chiều, Sang giả vờ hỏi thăm bâng quơ rồi bất ngờ rút con dao bấm trong người lao đến uy hiếp. Bị tấn công bất ngờ, cô bé định hét lên thì bị Sang gầm gừ chận họng: “Mày mà la lên tao đâm chết mày ngay”. Cô bé run sợ không dám hé răng nửa lời. Thủ phạm yêu cầu cô bé đứng dậy và theo mình ra nhà sau, cởi hết áo quần ra để y thỏa mãn dục vọng đê hèn.

Bi hài

Nhìn thấy khuôn mặt dữ tợn của Sang như muốn ăn tươi nuốt sống mình, nạn nhân chấp tay van xin tha cho mình. Những lời cầu khẩn của cô bé không mảy may làm Sang suy nghĩ. Sang lao tới cô bé, ai ngờ gặp phải sự chống trả quyết liệt. Gã điên tiết đánh vào đầu, mình mẩy của nạn nhân không thương tiếc. Trong lúc giằng co, cô bé bị thương vào vùng cổ và vùng bụng. Thấy mình đã lấn lướt được, gã yêu cầu cô bé ngồi xuống, dùng dao bấm cắt chiếc quần cô bé đang mặc. Nhân lúc thủ phạm đang khom lưng cởi quần, cô bé nhanh trí dùng một thế võ đánh gục thủ phạm, vùng dậy chạy thoát ra ngoài la lớn cầu cứu.

Thủ phạm bừng tỉnh, sợ sự việc bị bại lộ, vội chạy trốn ra khỏi nhà. Không may cho gã, khi vừa chạy được vài trăm mét bị lực lượng công an quận Cái Răng đang đi tuần tóm gọn. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi bệnh viện để băng bó vết thương. Một nhân chứng cho biết: “Nghe tiếng kêu cứu của một cô bé, tôi vội nhìn theo và thấy một thanh niên đang bỏ trốn. Chưa biết chuyện gì nhưng nhìn thái độ khả nghi của thanh niên này, tôi vội đuổi theo ngay. Chạy được một đoạn thì gặp ngay lực lượng công an đang đi tuần, vậy là gã này bị tóm ngay không mất chút sức lực”.

Sau khi chống cự với Sang, nạn nhân bị thương khắp người dù vết thương không nghiêm trọng. Nạn nhan nhớ lại: “Lúc bưng nước ra cho khách, con trở lại phòng chuẩn bị tập vở để đi học thêm buổi chiều. Hắn đi theo vào trong con cũng không biết khi nào nữa. Khi nghe tiếng nói thì con mới giật mình quay lại. Ảnh hỏi con vẫn trả lời mà không hề nghi ngờ điều gì. Đến khi thấy con dao, thì ảnh đã gần con lắm rồi”.

Mất một lúc bình tâm, cô bé mới tiếp tục được câu chuyện: “Lúc tên đó cầm dao xông vào, con sợ lắm. Con giằng co mãi, cố gắng tránh được mũi dao nhưng vẫn bị cứa trúng tay. Hắn còn định cắt cổ của con nữa. Nếu hắn không có dao thì con có thể địch lại dễ dàng rồi. Con nhanh chân chạy thoát ra ngoài, lúc này người con đầy máu, lại bị đánh đau nữa, nhưng vẫn ráng chạy và cầu cứu mọi người”.

Nhìn đứa con gái vừa thoát khỏi cảnh thập tử nhất sinh, mẹ của nạn nhân thở phào nhẹ nhõm: “Từ bé, biết con gái mình thể chất yếu hơn những bạn cùng lứa, vợ chồng tôi đã cho con đi học võ taekwondo. Phần cho nó khỏe, với lại cũng có cái phòng thân sau này. Cũng nhờ học võ nên giờ con bé mới chống cự lại được thanh niên to con như tên kia”.

Người mẹ tự hào cho biết thêm con mình cũng vừa nhận huy chương vàng vô địch taekwando cấp quận và vô địch toàn trường. Nhớ lại buổi chiều kinh hoàng xảy ra với con, người mẹ vẫn chưa hết hoang mang: “Không ngờ tội phạm bây giờ lại manh động như vậy. Giữa ban ngày ban mặt mà cũng không e sợ nữa. Chồng và con trai tôi đi làm đến chiều tối mới về. Thường thì tôi vẫn đứng coi quán. Bữa đó có việc nên nhờ con trông chừng, không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy. Cũng may con gái tôi không bị gì nghiêm trọng”.

Tại cơ quan điều tra, Sang đã khai nhận hành vi. Công an quận Cái Răng hiện đang hoàn tất hồ sơ vụ án để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Kim Sang về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo Pháp luật Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Kim Sang