Tin mới

Bí hiểm vụ bố bị đánh đến chết vì con gái bị hại đời và “mất tích”

Chủ nhật, 04/01/2015, 19:30 (GMT+7)

Hơn một tháng qua, bầu không khí tang tóc bao trùm gia đình chị V.T.V. ở thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Chồng chị bị nhóm "côn đồ thôn" đánh chết ngay giữa làng, còn đứa con gái út đang học lớp 9 bỗng dưng mất tích một cách bí hiểm. Biết chúng tôi là PV đến tìm hiểu thông tin về sự việc, chị V. bật khóc tức tưởi...

Hơn một tháng qua, bầu không khí tang tóc bao trùm gia đình chị V.T.V. ở thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Chồng chị bị nhóm "côn đồ thôn" đánh chết ngay giữa làng, còn đứa con gái út đang học lớp 9 bỗng dưng mất tích một cách bí hiểm. Biết chúng tôi là PV đến tìm hiểu thông tin về sự việc, chị V. bật khóc tức tưởi...

Nỗi thống khổ của người mẹ mất chồng, xót con

Gian phòng khách nhà chị V. chỉ chừng mươi mét vuông, đặc quánh mùi hương khói tỏa ra từ ban thờ người xấu số. Sau khi thắp một nén hương cho chồng, chị V. kể lại nỗi đau "kép" của gia đình bằng giọng não nề: "Cách đây gần một năm, vợ chồng tôi nghe dân làng bàn tán, xì xào chuyện con gái út của tôi tên Ng.T.L. (SN 13/12/1998) có quan hệ yêu đương với một thanh niên cùng xã tên Vũ Văn Thành (SN 1992). Vì biết Th. là đối tượng không tử tế, vợ chồng tôi gặng hỏi nhưng con gái tôi không thừa nhận.

Khi chồng tôi nhẹ nhàng khuyên bảo con: "Nếu có yêu ai tên Thành thì nên dừng lại để chuyên tâm vào việc học hành", nhưng con gái tôi vẫn không thừa nhận là yêu Thành.

Chị V. đang trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật. (Ảnh Thành Long)

Một hôm, vợ chồng tôi đi lấy trứng ở trại gà thuộc quận Hà Đông, TP.Hà Nội, cách nhà khá xa. Khi về, chúng tôi không thấy L. đâu, ra trường, nơi cháu đang theo học để hỏi cũng "bặt vô âm tín". Trong lúc gia đình nháo nhác đi tìm con thì một người trong làng nói có nhìn thấy con gái tôi lên một chiếc xe taxi màu xanh. Gia đình tôi đã làm đơn trình báo với cơ quan công an về việc con gái bị mất tích. Khoảng hơn 10 ngày sau, con gái tôi về nhà và nói "đã có thai với Thành"(!?). Vợ chồng tôi như "chết đứng", uất nghẹn vì con gái đang tuổi học trò đã bị xâm hại tình dục...". Kể đến đây, chị V. nghẹn lời, mắt ngấn lệ.

Cháu Ng.T.L. trước khi bị mất tích. (Ảnh Thành Long)

"Chú Thái (Công an huyện Thanh Trì) và tôi đã đưa cháu L. đi khám tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Kết quả cái thai trong bụng cháu được 7 tuần", chị Việt nhớ lại.

"Về đến nhà, con gái tôi kể rằng lần đầu tiên nó và Thành quan hệ tình dục với nhau là ngày 13/11/2013. Tôi hỏi vì sao con lại nhớ ngày rõ ngày thì cháu trả lời vì hôm đó gần với ngày hội làng nên cháu nhớ(?)", chị V. kể tiếp.

Theo lời kể của chị V., vợ chồng chị sinh được 4 cô con gái, 3 cô lớn đã lấy chồng và ra ở riêng, chỉ còn mỗi L. đang ở tuổi đi học nên ở với bố mẹ. Gia đình chị V. có một cái ao khá rộng ở cách nhà khoảng 1km, có chỗ ăn ngủ đàng hoàng. Hai vợ chồng chị thường nấu cơm ở đó và gọi con gái ra ăn cơm. Tối đến, L. ngủ ở nhà một mình, nếu có việc gì thì cháu gọi điện thoại cho bố mẹ về giải quyết. Chị V. nói, giọng cay đắng: "Con gái tôi kể nó đã quan hệ tình dục nhiều lần với Thành ngay tại nhà tôi.

Công an huyện Thanh Trì đã đến nhà tôi dựng lại hiện trường, con gái tôi chỉ rõ nơi hai đứa làm chuyện người lớn (phòng khách và buồng ngủ). Trong khi công an huyện đang làm sáng tỏ vụ việc, cháu L. nhà tôi bỗng dưng bị mất tích từ ngày 25/6/2014, đến nay vẫn chưa có tin tức gì".

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, chị Việt và gia đình nghi ngờ đối tượng Thành dẫn con gái họ bỏ nhà ra đi. Hằng ngày, vợ chồng chị V. mỏi mắt tìm con trong vô vọng, cơ quan chức năng đã vào cuộc vẫn không thể tìm ra tung tích của nữ sinh lớp 9!

Cái chết oan khuất và nghi vấn cần làm rõ

Trong lúc vợ chồng chị V. "đứng ngồi không yên" vì lo lắng cho số phận của cô con gái út, thì một tai họa nữa đã ập xuống gia đình, khiến vợ chồng âm dương cách biệt. Chị V. kể: "Khoảng 17h ngày 19/11/2014, anh T., chồng tôi đang lắp máy bơm để thu hoạch ao cá của gia đình, thì nghe tin con gái tôi (cháu L.) đã bị bán sang Trung Quốc.

Thấy vậy, chồng tôi rất bức xúc, lấy Xe máy đi ra đường làng chửi đổng. Sau đó, chồng tôi bị một nhóm đối tượng trong làng dùng vũ khí đánh hội đồng. Tôi biết tên tuổi những kẻ đó và chúng có "quan hệ" mật thiết với đối tượng Vũ Văn Thành. Chồng tôi bị chúng đánh rất nhiều vào đầu, khi tôi và con gái lớn vào can cũng bị bọn chúng đánh. Trong lúc đánh vợ chồng tôi, tôi nghe rõ có kẻ hô: "Đánh chết nó đi!"”. Vì bị bọn chúng ngăn cản, phải đến khoảng 20h cùng ngày, chồng tôi mới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nông nghiệp I. Do vết thương quá nặng, anh T. được chuyển lên bệnh viện Việt Đức điều trị.

"Tại bệnh viện Việt Đức, các bác sỹ kết luận chồng tôi bị chấn thương quá nặng, rơi vào tình trạng hôn mê sâu, không còn khả năng cứu chữa nữa nên trả về cho gia đình lo hậu sự. Hồi 5h27 ngày 20/11/2014, chồng tôi trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở thôn Nhị Châu", chị V. vừa khóc vừa thuật lại cái chết tức tưởi của chồng.

Hiện trường nơi anh T. bị đánh tử vong.

Cái chết oan nghiệt của anh T. (SN 1970) gây bàng hoàng cho dư luận huyện Thanh Trì suốt hơn tháng qua. Nhiều người dân quanh vùng cho biết, anh T. là người hiền lành, tốt tính và rất yêu thương vợ con. Dù vợ sinh con một bề, nhưng anh không hề đối xử tệ bạc với chị như nhiều người chồng "khát" con trai khác. Chỉ vì chuyện con gái đang mất tích không biết sống chết ra sao, anh đã bị nhóm côn đồ thôn đánh chết. Chị Việt cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y kết luận: Nạn nhân chết vì bị tổn thương não do nhiều vật cứng đánh vào đầu.

Trao đổi với PV, mẹ con chị V. cho rằng, có thể không biết chuyện bố đã bị đánh chết nên L. mới không về chịu tang. Khi còn sống, L. là người được bố yêu quý nhất. Kể cả khi cô bé mắc sai lầm trong chuyện tình cảm, bố mẹ cũng chỉ khuyên bảo cháu nhẹ nhàng để cháu nhận ra sai lầm, từ bỏ chuyện yêu đương, tiếp tục đến trường. Mong muốn lớn nhất của gia đình chị V. hiện nay là nếu có kẻ nào bắt cóc hoặc ép buộc Lam phải bỏ nhà ra đi, thì cơ quan công an cũng sớm làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông qua báo Đời sống và Pháp luật, chị Việt muốn nhắn nhủ tới L., nếu biết tin này thì sớm về nhà thắp hương cho bố. Ngoài ra, gia đình chị V. cũng mong muốn những ai biết cháu L. hiện giờ đang ở đâu, thì báo cho gia đình biết hoặc khuyên cháu về nhà để gia đình yên tâm.

Cũng theo một nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật, đối tượng Vũ Văn Thành đang bị công an truy nã về tội giao cấu với trẻ em. Vì thông tin này liên quan mật thiết đến vụ xâm hại tình dục cháu L. nên PV báo Đời sống và Pháp luật đã nhiều lần liên hệ với Công an huyện Thanh Trì để xác thực thông tin. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Công an huyện Thanh Trì đã từ chối, không cung cấp thông tin gì thêm cho báo chí.

Cũng theo gia đình chị Việt, cơ quan công an đã bắt hai trong số những kẻ đã tham gia đánh hội đồng chồng chị đến chết. Hiện Vụ án này vẫn đang được điều tra làm rõ...

Theo tìm hiểu của PV, hôm anh T. bị đánh hội đồng đến chết, có nhiều người dân địa phương chứng kiến sự việc trên nhưng vì nhiều lý do, không ai dám vào can ngăn. Một nhân chứng (xin giấu tên) khẳng định nhìn thấy nhiều người cầm hung khí đánh anh T. đến chết. Trong số đó có nhiều người ở cùng làng với nạn nhân. Tuy nhiên, vì sợ bị trả thù nên  nhân chứng này không dám công khai danh tính. Theo lời kể của nhân chứng này, anh T. bị chúng đánh rất dã man, đập đầu xuống đất, mắt mũi bị bầm giập, đa chấn thương. Vợ nạn nhân vào can ngăn cũng bị bọn chúng đánh đập. Trong lúc xô xát, một trong số những kẻ đánh anh T. cũng bị thương nặng, phải đưa đi bệnh viện điều trị. 

Theo Thiên Long/ Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news