Tin mới

Bị hỏi "sắp chia tay Cường chưa em?" và đây là phản ứng của Cường Đô la để bảo vệ bạn gái

Thứ năm, 22/11/2018, 11:40 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lên tiếng đáp trả anti-fan để bảo vệ vợ sắp cưới Đàm Thu Trang trên mạng xã hội sau khi bị mất hết chức vụ tại công ty.

Mới đây, Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lên tiếng đáp trả anti-fan để bảo vệ vợ sắp cưới Đàm Thu Trang trên mạng xã hội sau khi bị mất hết chức vụ tại công ty.

Lời đáp trả của Cường Đô la, Đàm Thu Trang với bình luận ác ý.

Cụ thể, khi cựu người mẫu Đàm Thu Trang đăng tải bức ảnh selfie lên trang cá nhân, một cư dân mạng đã có những lời bình luận khá công kích đến hoa khôi xứ Lạng: "Sắp chia tay Cường chưa em?". Đồng thời người này còn bình luận thêm: "Đàm Thu Trang em như kiểu làm hoa cho người ta hái ấy".

Trước những lời lẽ có phần khó nghe của vị khán giả trên, Đàm Thu Trang đã ngay lập tức đáp trả. Tuy nhiên, không những bình luận kia khiến Đàm Thu Trang phải lên tiếng mà ngay cả bạn trai cô - doanh nhân phố núi Cường Đô la cũng đã để lại lời "nhắn gửi" đến người này trên trang cá nhân của bạn gái: "Chúc em làm người thành công. Anh Quốc Cường".

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Cường Đô la công khai lên tiếng bảo vệ người tình trước sự công kích của anti-fan trên mạng xã hội. Mặc dù trước đây, cả vợ cũ Hà Hồ và bạn gái cũ Hạ Vi của anh đều từng nhận được vô số bình luận ác ý từ anti-fan nhưng chưa khi nào Cường Đô la công khai ra mặt đáp trả như hiện tại. 

Động thái này của Cường Đô la càng làm nhiều người tin tưởng một đám cưới sắp diễn ra vào năm sau.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước sự việc Cường đô la thôi hết các chức vụ tại công ty. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/11, cùng ngày Quốc Cường Gia Lai miễn nhiệm ông Nguyễn Quốc Cường khỏi chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị.

Trước thông tin Cường đô la mất chức, Đàm Thu Trang đã lên tiếng động viên. Đăng tải hình ảnh selfie đơn lẻ, chân dài gốc Lạng Sơn viết: "Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có... thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm... ".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news