Tin mới

Bi kịch hôn nhân của 4 sao nữ Việt lấy chồng đại gia

Thứ tư, 14/09/2016, 19:22 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, MC Quỳnh Chi, Hoa hậu Diễm Hương đều trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng đại gia.

Hồ Ngọc Hà, MC Quỳnh Chi, hoa hậu Diễm Hương đều trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng đại gia.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền như nước.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở còn hạnh phúc.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014. 

Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Đầu năm 2015, trên danh nghĩa Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường Đô la nhưng cô không có bất cứ cổ phần nào trong Công ty.

Câu chuyện chia tay giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cộng với những lùm xùm trong mối quan hệ tình cảm giữa "nữ hoàng giải trí" và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.

Trước những áp lực không nhỏ, Hà Hồ luôn giữ thái độ im lặng và cách trả lời phỏng vấn khôn ngoan. 

Quỳnh Chi - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền

Đầu năm 2011, Hot girl Quỳnh Chi cũng có một một đám cưới hoành tráng, rình rang với con trai của một đại gia nổi tiếng tại Cần Thơ. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng và xa hoa. Ai cũng sẽ nghĩ Quỳnh Chi sẽ có một cuộc sống xa hoa, giàu có khi nhà chồng giàu nức tiếng trong Nam, ngoài Bắc. 

Lễ cưới của Quỳnh Chi.

Tháng 5/2015, hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi đã hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia. “Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa” là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn.

Quỳnh Chi chia sẻ nỗi nhớ con sau khi hôn nhân tan vỡ.

Người hâm mộ đã thực sự sốc khi biết Quỳnh Chi đã đệ đơn ly hôn và phải “giành giựt” con của mình với gia đình chồng. Nữ MC cho hay, dù là mẹ nhưng cô không được quyền tham gia vào việc nuôi con, thậm chí ngay cả những việc như chọn sữa hay cho con ngủ đều do mẹ chồng cô quyết định. Trong suốt ba tháng liền cô không được gặp con.

Tháng 9/2015, phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn và đấu tranh quyền nuôi con giữa Quỳnh Chi (nguyên đơn) và chồng - Trần Văn Chương đã diễn ra. Kết quả, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng tuyên bố con trai - bé Gia Phúc sẽ do Văn Chương nuôi dưỡng.

Hoa hậu Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Diễm Hương và chồng là đại gia Trường Chinh.

Sau khi những bí mật và góc khuất về cuộc hôn nhân của cô được phơi bày khiến các người đẹp trong showbiz lẫn phụ nữ bình thường phải rùng mình. 3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Không chỉ bị giám sát như tội phạm, Diễm Hương còn bị người chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông. Hành động vũ phu này không chỉ diễn ra một lần mà xuyên suốt ba năm chung sống.

Hoa hậu Diễm Hương đưa ra hình ảnh bị chồng hành hung.

Trước lời tố của Diễm Hương, ông Đinh Trường Chinh – chồng cũ của cô cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn, cho rằng cô đang bị ảnh hưởng bởi những người bạn xấu.

 Hiện tại, Diễm Hương chọn lựa cuộc sống bình yên bên chồng là một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi, người đẹp cũng đã sinh hạ một cậu con trai kháu khỉnh.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy - Đại gia Đức An

Sau đúng 1 tuần yêu nhau, người mẫu Ngọc Thúy vội vàng lên xe hoa với tỷ phú Việt kiều Nguyễn Đức An. Cưới xong cô cũng bỏ sự nghiệp người mẫu để sang Mỹ sống cùng chồng. Kết hôn chóng vánh, Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Nguyễn Đức An đã vội làm thủ tục ly hôn sau chưa đầy 2 năm chung sống. 

Ngọc Thúy và đại gia Đức An thuở còn mặn nồng 

Những vụ tranh chấp, kiện tụng hậu ly hôn của Ngọc Thúy và đại gia Đức An lên tới hàng trăm tỷ đồng vẫn còn kéo dài tới nay, dù cựu siêu mẫu và chồng cũ đã tìm được hạnh phúc mới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news