Tin mới

Bi kịch tình trường của tuyệt sắc giai nhân Việt Trinh, Diễm Hương

Thứ năm, 10/12/2015, 12:01 (GMT+7)

Việt Trinh và Diễm Hương là hai tuyệt sắc giai nhân một thuở. Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nhưng cả hai lại rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận.

Việt Trinh và Diễm Hương là hai tuyệt sắc giai nhân một thuở. Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nhưng cả hai lại rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận.

Việt Trinh và hai mối tình thị phi với đại gia

Việt Trinh (tên thật là Trần Việt Trinh, sinh 27 tháng 11 năm 1972) là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam những năm đầu thập niên 1990. Xinh đẹp, nhiều người theo đuổi nên Việt Trinh cũng rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận.

Nhan sắc làm say đắm bao người một thuở của Việt Trinh. Ảnh: internet

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Việt Trinh từng yêu "ông bầu" Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu.

Dù hai nhân vật chính chưa một lần tiết lộ nguyên nhân nhưng có thông tin cho rằng, thời điểm ấy, trong khi tên tuổi của Việt Trinh lên như diều gặp gió và nhan sắc của cô ngày càng rạng rỡ thì sự nghiệp của Phước Sang vẫn chưa khởi sắc. Chính sự khác biệt này đã đẩy cặp đôi xa nhau.

Khi mới bước vào nghiệp diễn, Việt Trinh từng yêu "ông bầu" Phước Sang. Ảnh: internet

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một "đại gia" đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.Sự việc này khiến cho danh tiếng của diễn viên Việt Trinh bị sa sút nghiêm trọng vì những mối quan hệ qua lại với người đàn ông "khét tiếng".

 

Sau những ồn ào ấy, "Người đẹp Tây Đô" tiếp tục dính líu tới một "đại gia" khác nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đ.P, hiện đang thi hành án tù chung thân là Trần Văn Giao.

Được biết, Trần Văn Giao sinh năm 1970 tại Đà Nẵng, từng theo học Đại học Kinh tế TP HCM từ năm 1990. Khi Trần Văn Giao bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về mối liên quan, nhất là sự có mặt của người đẹp trong xe ôtô của Trần Văn Giao hôm bị bắt vào sáng 11/9/2001.

Sau những ồn ào tình cảm, Việt Trinh lui về ở ẩn. Cô lặng lẽ làm mẹ đơn thân. Ảnh: internet

Dù đã lên tiếng phủ nhận những mối quan hệ tình cảm của mình đến hai người đàn ông đã vướng vào vòng lao lý nhưng dư luận và các dự án điện ảnh thời kì đó đã từng quay mặt với nữ diễn viên nổi tiếng một thời. 

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Cô sinh con trai và chuyển về sống ở Bình Dương: "Tôi có thể nói rằng, mình đang sống ở thiên đường. Mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi sống ở một nơi yên ắng, không bao giờ nghe tiếng ồn ào, buổi sáng có thể nhìn thấy bầu trời qua kẽ lá, có thể ngồi thiền, ngắm mây trời hoặc tập thể dục quanh nhà' - Việt Trinh kể về cuộc sống mới.

Ở tuổi 43 nhưng Việt Trinh vẫn xinh đẹp, rạng ngời. Ảnh: internet

Một vài năm trở lại đây, Việt Trinh tái xuất màn ảnh Việt với một vài dự án điện ảnh mới hay chương trình truyền hình được khán giả đón nhận.

Việt Trinh tái xuất cùng Lý Hùng trong một chương trình truyền hình. Ảnh: internet

Diễm Hương và gã chồng hờ lừa đảo

Diễm Hương là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Việt Nam trong những năm 90. Chị tạo được làn sóng hâm mộ rộng rãi bởi gương mặt ưa nhìn, trong sáng. Trong thời kỳ những bộ phim kiểu "mỳ ăn liền" vẫn ở thời kỳ hoàng kim, Diễm Hương vẫn được mọi người khen là một cô gái ngoan, không có scandal và có lối sống lành mạnh.

Ngày đó, dù đã là một diễn viên nổi tiếng được nhiều người đàn ông săn đón, nhưng đi đâu Diễm Hương cũng có mẹ đi cùng để chăm lo, bảo vệ và cũng là để tránh cho cô những cám dỗ, những sai lầm không đáng có.

Nữ hoàng ảnh lịch một thời Diễm Hương. Ảnh: internet

 Tuy nhiên đến giữa những năm 90, Diễm Hương lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc tình với tên lừa đảo - gã Việt kiều Juan Minh.

Juan Minh hay còn goi là Michael Minh, John Nguyễn là người Mỹ gốc Việt. Juan Minh theo gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1975, từng theo học tại trường đại học Nothern Kentucky.

Trong lần trở về Việt Nam năm 1997, Juan Minh đã chiếm được cảm tình của bà Huỳnh Cẩm Loan, một người phụ nữ giàu có ở TP Hồ Chí Minh. Vì được bà Loan yêu quý, tin cậy, hắn đã nhận bà làm mẹ nuôi và thực hiện phi vụ lừa đảo ngoạn mục của mình. Thời gian qua lại với bà Loan, hắn quen biết với diễn viên điện ảnh Diễm Hương và nhanh chóng chiếm được tình cảm của nàng bởi miệng lưỡi và tài ăn nói giảo hoạt.

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng nhưng Diễm Hương lại vướng phải mối tình ồn ào với gã lừa đảo Juan Minh. Ảnh: internet

Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng tại một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Trước lễ đính hôn, Juan mượn bà Huỳnh Cẩm Loan đôi nhẫn kim cương trị giá 21.000 USD với lý do đeo cho Diễm Hương cho sang trọng. 

Tuy nhiên, đúng vào ngày lễ đính hôn diễn ra (21/7/1997) thì Juan Minh đột nhiên biến mất, đẩy Diễm Hương vào hoàn cảnh ê chề. Số tiền thanh toán bữa tiệc cưới sang trọng ở khách sạn cũng bị tên lừa đảo “bùng” vô thời hạn.

Sau cú vấp tình trường, nữ diễn viên rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật. Năm 2010, Diễm Hương mới xuất hiện trong một sự kiện cùng nữ diễn viên Mộng Vân. Về đời tư, Diễm Hương không tiết lộ gì với truyền thông nhưng có thông tin cô và chồng hiện vẫn đang sinh sống ở TP.HCM. 

Diễm Hương xuất hiện hiếm hoi trong một sự kiện. Ảnh: internet

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news