Tin mới

Bi kịch tuổi xế chiều của minh tinh thời đại Thẩm Thúy Hằng

Thứ ba, 16/07/2019, 19:16 (GMT+7)

Sau ánh hào quang minh tinh thời đại Thẩm Thúy Hằng ẩn chứa không ít bi kịch đẫm lệ.

Thẩm Thúy Hằng tên thật là Nguyễn Kim Phụng, là một người miền Nam nhưng sinh ra tại Hải Phòng. Có lẽ những tinh hoa của mảnh đất hoa hậu xứ Bắc này đã nhào nặn cho cô một nhan sắc tuyệt trần ít ai sánh kịp.

Nhan sắc của minh tinh thời đại một thuở Thẩm Thúy Hằng.

Thẩm Thúy Hằng chính là minh tinh nổi tiếng nhất Việt Nam về tài năng lẫn nhan sắc ở thập niên 60. Tên tuổi của bà không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được biết tới tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan…

Sau khi trở thành ngôi sao tỏa sáng làng điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng được các hãng phim lúc bấy giờ mời vào vai chính liên tục. Thậm chí, tờ Đang Yêu từng có bài viết tiết lộ, thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp cát - xê của minh tinh lên đến 1 triệu đồng cho một vai diễn (tương đương gần 1 tỷ đồng bây giờ).

Mệnh danh là người đàn bà đẹp nhất lúc bấy giờ của Sài Gòn, nhưng hầu như Thẩm Thúy Hằng không có chút gì tai tiếng như nhiều người đẹp nổi tiếng đương thời. Tuy nhiên do Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà mà dung nhan tuyệt mỹ bị hủy hoại nặng nề. Hiện nay, Thẩm Thúy Hằng đã lui về ẩn dật, người đàn bà đẹp đình đám một thời luôn mang trong mình một nỗi đau không thể nguôi ngoai về cô con gái đầu tiên.

Minh tinh thời đại một thời trong một lần đi sự kiện hiếm hoi.

Tờ Đang Yêu viết, năm 1959, theo sự sắp xếp của mẹ và các anh, cô kết hôn với một người đàn ông lớn hơn mình 2 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ sau 5 năm, dù 2 người đã có chung 1 đứa con (sinh năm 1961) được đặt tên là Nguyễn Thụy Thi Hằng. Vì công việc diễn xuất bận rộn, Thẩm Thúy Hằng không còn thời gian chăm sóc con, khiến cô cảm thấy day dứt.

Sau những khổ đau day dứt, hối hận giày vò, cuối cùng bà cũng đã tìm ra được manh mối đứa con gái và mong ngày đoàn tụ. Đớn đau thay, cô con gái giống mẹ như hai giọt nước - Nguyễn Thụy Thị Hằng khi trả lời phỏng vấn trên màn ảnh truyền hình Mỹ ngày 8/1/2011 đã lạnh lùng tuyên bố nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng không phải là mẹ cô.

Biểu tượng sắc đẹp một thời hiện nay có một cuộc sống khép kín và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi trên tờ Một thế giới, minh tinh màn bạc một thời nói: Tôi bỏ nghệ thuật đã lâu, lánh xa nó. Tôi đạt hết mọi danh vọng, giờ không cần nữa. Vừa rồi có một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại đề nghị tôi nếu chịu xuất hiện trong chương trình, họ có thể trả cát sê 200.000 USD nhưng tôi đã từ chối. Tôi không còn thiết tha gì nữa. Sau đó, bà quay sang hỏi: "Cậu thấy tôi để kiểu tóc ngắn này trẻ trung phải không?". Chúng tôi mỉm cười, gật đầu. Ánh mắt  bà rạng rỡ, vui lắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news