Tin mới

Bí kíp nâng cao tuổi thọ của điều hòa bạn nên biết

Thứ ba, 03/12/2019, 14:29 (GMT+7)

Trái Đất nóng lên kéo theo hàng loạt hệ lụy khủng khiếp, mức thềm nhiệt độ cũng vì thế mà tăng cao đột biến trong mùa hè.

Chính bởi vậy gần như đối với nhiều hộ gia đình “điều hòa là thứ tồn tại duy nhất – những thứ khác có hay không không quan trọng”. Nhưng điều hòa đột nhiên bị hỏng sẽ chẳng khác nào một sự tra tấn khủng khiếp trong mùa hè oi nóng cũng như cái giá buốt của mùa đông.

Bạn lo sợ sẽ mất tiền oan vì gọi phải đơn vị sửa điều hòa kém chất lượng, chặt chém khách hàng và thậm chí là tình trạng cháy thợ vào những ngày hè oi bức cực độ? Lựa chọn công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng mà còn được sửa chữa bởi đội ngũ nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm và làm việc tận tâm nhất.

1. Nhu cầu sửa chữa điều hòa không ngừng tăng lên tại thành phố Bắc Ninh

Sử dụng điều hòa vào những ngày nắng nóng hay đặc biệt giá buốt vào mùa đông là nhu cầu không thể thiếu được của mỗi gia đình hay cơ quan công sở hiện nay. Và trong quá trình sử dụng sẽ không thể nào tránh khỏi tình trạng hư hỏng. Tuy nhiên vào mỗi mùa cao điểm thì việc tìm được đơn vị sửa chữa uy tín quả thực là một câu hỏi rất lớn.

Đặc biệt lại ở một thành phố đang phát triển mạnh như Bắc Ninh, nơi các khu công nghiệp mọc lên như nấm, thành phố đang phát triển không ngừng. Chính bởi thế nhu cầu sửa chữa ngày càng tăng cao kéo theo đó là những khó khăn lớn trong việc lựa chọn và tìm kiếm đơn vị sửa chữa điều hòa uy tín.

Việc gặp phải tình trạng cháy thợ, nguồn cung không đủ đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa của người dân hiện nay không còn là tình trạng hiếm thấy. Nhưng không phải bạn có thể lựa chọn bất cứ đơn vị sửa chữa nào mà mình bắt gặp. Bởi không phải đâu cũng là địa chỉ chuyên nghiệp, thậm chí họ còn chặt chém khách hàng vào mùa cao điểm, sửa chữa không đúng bệnh,… Quả thực đây là một vấn đề đáng lo ngại được người tiêu dùng băn khoăn hiện nay.

2. Địa chỉ sửa điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu Bắc Ninh

Đến với công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa. Mà tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được giải quyết tận tình bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng 24/7 để phục vụ cho quý khách hàng.

Lợi thế tiếp theo mà khách hàng lựa chọn Sửa chữa điều hòa tại bắc ninh của công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh đó còn là bởi giá thành rất phù hợp, bắt đúng bệnh và không chặt chém khách hàng. Với nguồn nhân lực dồi dào, kể cả những ngày cao điểm, bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu, công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh hoàn toàn có thể giải quyết tối ưu mọi khó khăn của khách hàng.

Tại đây còn thường xuyên cung cấp những chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết và kể cả khách hàng mới. Ngoài ra tất cả những thiết bị phụ kiện điều hòa đều được nhập chính hãng và đầy đủ tem bảo hành, nhãn mác giúp khách hàng an tâm hơn. Và khâu thanh toán cũng được thực hiện rất minh bạch từ đó khách hàng hoàn toàn hài lòng với chi phí hợp lý mà mình bỏ ra.

3. Bí kíp nâng cao tuổi thọ của điều hòa bạn nên biết

Ông bà xưa vẫn có câu: “của bền tại người” quả không sai. Để duy trì tuổi thọ của điều hòa thì mỗi gia đình cũng nên trang bị cho những những bí quyết sử dụng điều hòa đúng cách.

Trước tiên trong khâu lắp đặt điều hòa – cục nóng, lạnh cũng cần được thực hiện đúng chuẩn vì nó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng làm mát cho căn phòng của bạn. Theo đó nên đặt dàn nóng và dàn lạnh càng đặt gần nhau càng tốt, tốt nhất nên đặt dàn nóng ở nơi thông thoáng, ít ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Theo đó việc bật máy lạnh trước khi sử dụng chừng 15 - 20p cũng là một trong những ý hay giúp giảm thiểu tối đa điện năng và tiết kiệm nhiên liệu hoạt động của điều hòa.

Nhiệt độ chênh lệch lý tưởng nhất trong phòng điều hòa so với ngoài trời sẽ không quá 10 độ C. Điều này không chỉ giúp giảm tình trạng sốc nhiệt mà còn giúp điều hòa không hoạt động quá mức công suất. Điều kiện tốt nhất trong phòng điều hòa đó là bạn nên lắp thêm quạt thông gió để lưu thông không khí dễ dàng và luôn tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Để điều hòa luôn bền vững và có tuổi thọ cao thì bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra điều hòa định kỳ 6 tháng 1 lần. Bởi chỉ sau khoảng một thời gian sử dụng thì điều hòa thường bị nấm mốc và đây sẽ là nơi trú ngụ lý tưởng của vi khuẩn. Hãy cân nhắc những lưu ý này để không phải khắc phục tình trạng sửa chữa điều hòa triền miên nhé!

Nếu như bạn đang cần tìm địa chỉ sửa điều hòa uy tín thì đừng quên nhấc máy lên và liên hệ với Công Ty Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh - Nhà Thầu Điều Hòa Không Khí 0983066469 để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện ích hàng đầu hiện nay nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news