Tin mới

Cây thông Noel treo đầy kim cương, đá quý trị giá 15 triệu USD

Thứ ba, 03/12/2019, 11:15 (GMT+7)

Được trang trí với cơ man kim cương, đá quý và các loại trang sức, cây thông noel này trị giá 15 triệu USD và được cho là cây giáng sinh đắt nhất thế giới.

Giáng sinh là mùa để cho đi, dành thời gian cho gia đình và nghỉ ngơi sau một năm bận rộn. Với nhiều người, đây cũng là thời gian dành cho sự xa hoa.

Cây thông noel được treo đầy kim cương, ngọc sapphire và các loại trang sức. Ảnh: Kempinski Hotel Bahia

Giáng sinh này, những du khách đến khách sạn Kempinski Hotel Bahia, gần Marbella, Tây Ban Nha sẽ được chiêm ngưỡng cây thông của khách sạn. Điều đặc biệt, cây thông noel này được trang hoàng với cơ man kim cương, đá quý và trang sức thiết kế.

Được trang trí với những viên kim cương đỏ, trắng, hồng và đen, cây thông này do Debbie Wingham theiets kế, có trị giá khoảng 11,9 triệu bảng (15 triệu USD).

Ngoài kim cương, cây thông này được tô điểm bằng đồ trang sức chế tác lại từ Bulgari, Cartier, Van Cleef & Arpels và Chanel, những con công socola in 3D, lông vũ, trứng đà điểu và những chai nước hoa. Cây thông noel của Kempinski là mẫu cây thấp mới nhất nhưng được trang trí vô cùng lấp lánh.

Cây thông được trang trí có giá trị lên đến 15 triệu USD. Ảnh: Kempinski Hotel Bahia

Vào năm 2010, khách sạn Emirates Palace ở Abu Dhabi đã trang trí rất nhiều vòng đeo tay, dây truyền và đồng hồ lên một cây thông, khiến nó trị giá tới 11 triệu USD và trở thành cây thông được trang trí đắt nhất trong sách Kỷ lục Thế giới Guinness. Năm 2016, thợ kim hoàn Ginza Tanaka tại Tokyo đã trưng bày một cây thông Noel được làm từ dây vàng dài hơn 1.200m trị giá khoảng 200 triệu yen (1,8 triệu USD).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news